chapter 89

2K 181 6
                                    

In dedication to
Miemiebee 👄

Here's the third chapter.. Can I get a thumb ups please #wink

*****
  Zaune take gaban mirror tana kallon kanta, sanye take da kayan alfarma irinta sarauta da alkyabba sanye jikinta, itakanta tasan tayi kyau saidai fargaba daya cika ranta tunsanda aka sanar da ita akwai walimar da za'ayi na zuwanta...tasan duk rintsi yau zata ga mijinta... Jitake gabanta na faduwa ahankali take karanto addu'a cikin ranta.
Shigowar jakadiya ne yadawo da ita...hakan ya ganar da ita sutafi ne...mamee ce ta gyara mata alkyabbar.
Jakadiya tafara jero kirari tana dada admiring kyaun da miemien tayi itadai kurum murmushi tayi na yake, kyara rufe mata fuska tayi kana suka fice.
Itadai tafiya kawai ake da ita batasan direction din da akebi da itaba... Wani shashi aka nufa da ita saijero gaisuwa akeyi... Hatta jakadiyar bata girma ake sosae balle ita... Matar yarima kamar yadda taji suna fada... Ashe mijin nata yarima ne.
  Wani daddan kamshine da sanyi ya ratsata daidai Santa suka Shiga wani babban parlor...tsayuwa sukayi agun saida aka basu izinin karisawa hakan ya tabbatar mata da sun Iso... Kirjin miemie sai dad'a harbawa yake...
  Tanaji suka isar da gaisuwarsu ga mai martaba sukayi waje...ahankali Tamika tata gaisuwar kamar yadda taji sunyi.
"Sannu da karisowa 'yata."taji wani familiar murya yayi magana saidai takasa dagowa.
Jitayi ansa hannu ta tasota tsaye tareda jan ta zuwa wani shashi an zaunar da ita...
"Open your eyes my daughter."taji muryar mata da alama ita ta dagota, sai a sannan tagane an yaye alkyabbar fuskarta saida idanunta suna rufe kam.
Muryar yar budurwa taji tace
"Open your eyes sister _carrot_..."
Kirjintane ya buga da karfi...koda wasa bazata taba mantawa da mai muryarnan ba, kuma baby mahalukin dake kiranta da _carrot_ a duniya sai _tomato_ dinta _Amatullah_…
Da Sauri tabude idanunta ta saukesu kan smiley face amatullah dake tsugune gabanta...runtsa idanunta tayi takuma budewa ko illusion dinta ne...Wannan karon da fuskar zarah taci Karo sakamakon juyo da fuskarta da akayi... Kodai mafarki takeyi...
Jitayi an shafa face dinta hakan yasa tajuya direction din sai ganin hajjo tayi tana mata murmushi...like seriously what's happening...is this for real? What's going on?
  "Mariam..."ma martaba yakira sunanta, sai a sannan ta saida muryarsa taji dazu.itafa tashiga cikin duhu a fahimtar da ita..dama gombe aka kawota...gomben ma fadar bayero.
Yanayin datashiga yasasu murmushi duka da alama she's totally confused.
"Welcome back to our family Mariam... Kiyi hakuri komai yafaru bada saninki ba."
Who's she da zai bata hakuri...tamarasa mai zatayi farin ciki ko kuka...who's she married to shine abunda take son ji.
Hajjo ta riko hannunta tace
"You're married into this family...You are now part of the bayero's...you're not leaving us this time around like you did before."
"Welcome into this wonderful family sister in-law."amatullah ta rungumeta...
  Shin hakan na nufin *murad* ta aura?
  Hell yes... She's married to emperor, her love
Wasu hawayen farinciki ne suka zubo mata, kalmar maheer na karshe suka shiga yawo mata akai _never lose hope princess, cause you never know what tomorrow may bring... Allah has plans for us._ he's indeed right kana naka Allah na nashi... She never thought akwai ranar da data sake dawowan gidannan Ashe Allah yariga ya tsara gidanne gidan aurenta... Ta auri murad alokacin dabata ta6a zato da tsammani ba... She's now a real princess.
Kukan datafara yasa duk jikinsu yayi sanyi... Musamman mai martaba harya fara tunanin ko yayi sonkaine.
  "Ki gafarceni Mariam... Nasan namiki shisshigi a rayuwarki na kasance mai sonkai..."
Girgizakai tayi da Saudi dantagane inda ha dosa
"Kodaya abba...da yardata nazo gidannan, dan Allah kadainasa inajin haushin kaina wajen bani hakuri dakakeyi... Kukan danake na Murna kasancewa tareda kune... Am very happy and grateful to be part of you again... I am extremely happy."takarishe tana dariya cikin kuka.
Hajjo ta rungumota jikinta tace
"We're more happier to have you here...kukan ya isa haka if you don't want us to feel guilty."tashiga share mata hawaye...
"And remember we are your parents... Bakida surukai sai iyaye...bakida yan uwan miji sai yan uwa."
Ahankali ta jinjina kai.
    Abba yadubi Zarah data tura baki kamar zai cire yace
"Yadai fatimah...what's with the frowning?"kamar zatayi kuka tace
"Ni shikenan zan tafi amanta dani...babu inda zanje"
Duka sukasa mata dariya banda abba daya murmusa yace
"Habaa mamana! Babu Wanda zai mantaki... Zancen babu inda zakije bai tasoba ibada zaki Allah ne zaibaki lada... Yayanki zai debe miki kewar dukanmu...ballantana gaki ga year uwarki kecema zaki manta damu..."
  "No abba Niba inda zani... Inanan tareda sister in-law."
"Wake zancenki kekuma dakike makaranta... Mariam ake magana..."cewar hajjo...
  Amatullah ta tura baki suna mata dariya zarah taimata gwalo ta hade rai
"Aedai duk a abujan ne ko?!"
"Yi shiru abinki mangana...sai inda kika daman zama zaki zauna..."
"Au yanzu hadem kai zakuyi duka ku tafi ku barni..."
  Jaleelah da shigowarta kenan tace
"Kyalesu duka hajjona...nikam babu inda zan tafi na barki ina tareda ke..."ta shige tsakanin amatullah da hajjoh tareda dan tura amatu tace
"Matsamun naji dumin mamana tunda gujanta kikeyi..."hajjo ta rungume leelah tace
"Yauwa yar Albarka..."
"Muma yayan albarkane ko abba?"cewar amatu duka akasa dariya.
"Saukar yaushe? Baki Sanar dani zaki dawo yauba..."
"Dawowa gurin mamata saina nemi izini..."tadan turo baki tace
"I missed you both that's why I decided to comeback..."ta karisa gurin abba a dole tayi fushi.
Abba tashafa kanta yace
"We missed you too... Waya dawo dake?"
"Yaa Jalal ne yadaukoni daga airport... Yanama shigowa."
"Dakyau...yaya yan uwan maman naki..." Ta amsa da lafiyarsu kalau.bayan sun gaggaisa
  Tadubi miemie tareda sakar mata murmushin da bata ta6a mata irinsa ba tace tareda karisowa tarungumeta tace
"Welcome sister in-law..."
Mamakine ya kama miemie saidai tashare kawai saidai abunda batasani ba she's now a changed person.
  Hira aka cigaba dayi Ana raha saidai miemie takasa sakewa sosae dan kunyarsu tafara ji sosae.
Jalal ne yashigo shikadai bayan yagaidasu abba ya tambayi shi murad saidai jalal tarasa abun fada...dan baisan ta yadda zai fada musu ta wuce abuja dazu ba.
Da abba ya lura da haka sai girgiza kai yayi kurum.
Miemie tunani tafara kodai yanzu murad din bai sonta ne, tunowa da text din daya matane yasata tsorita...murad yadaina sonta...gaba daya tunaninta ya dagule.
Sosae aka musu nasiha na zamantakewar rayuwa dakuma hakurin zaman aure tareda musu fatan samun zaman lafiya
 
_AGURGUJE_

   *ABUJA...*

Identical gidajene jere kowanne gate daban saidai akwai door din dake tsakani ta cikin gidan... Daya na jalal da zarah dayan na murad da miemie...abbane yai musu kyautarsa.Tsaruwar gidan ku imagining da kanku.
Miemie zaune cikin makeken gidanta bakajin motsin komai hatta ga kuyangunta sunyi bacci banda ita gaba daya takasa bacci duk yan gidansu tayi waya dasu ayau tarasa wanda zata kira balle ya debe mata kewa, data kira Sarah kanma kin kulata tayi a dole mai miji...zuba tagumi tayi a parlor tana tunani...Ganin soyayyar da jalal ke nunawa zarah tahowarsu ya mugun bata sha'awa inama itada murad ne...saidai murad a yanzu bai takanta, tsanar dayake mata yasa ko son ganinta bayayi...tata kaddarar kenan.
Tonowa da conversations dinsu da jaleelah tayi a dazu inda tabata hakuri kan abubuwan data mata tareda confessing mata goge text din datayi a wayar murad.Miemie tanuna mata ba komai Dama rayuwa haka take, duk abubuwan dasuka faru a baya gashi Allah yasa ta auri murad...a lokaci daya suka manta da komai sai a sannan tagane jaleelah nada saukin kai da dadin zama dama da can din kishine da Sharrin shaidan...itama Allah yabata miji nagari mai sonta tsakani da Allah.Itama haka zatayi hakuri ta kuma roki Allah ya karkato mata da hankalin mijinta kanta.

*****
  Around 11:45pm yashigo gidan a mugun gajiye...it has been a hectic day for him and he desperately need to rest, gaba daya ransa a dagule tunawa da yayi ankawo wata cikin gidan,bude kofar yayi a hankali tareda shigewa da sallama a ransa...haura stairs yayi daidai zai wuce yashige side dinsa ya hangi kamar mutum a dukunkune saman couch saida gabansa ya fadi...dim light ne a falon hakan yasa bai gani sosae…A hankali ya karisa tareda tsayuwa a kanta na seconds, so yake ya haska face dinta yaga abundance aka kawo masa a matsayin mata wata zuciyar ta hanesa... Tsaki yaja rareda dan tapping jikin kujerar.
A hankali tabude idanunta... Kasancewar tajima jikin duhun yasa ta ganin fuskarsa dakyau... Kura masa idanu tayi ganin ya hade rai.
  Ji tayi cikin bacci Ana tapping kujerar... Kamshin turarensa ne yafara mata sallama A hankali ta mike zaune tareda saukar da idanunta kirjinta na bugawa. Ji tayi cikin husky voice nasa yace
"There's a room in the house...but if you want to have a back pain continue sleeping here..."yana kaiwanan yabargun... Binsa tayi da kallo idanunta suka ciko...ko kadan bataji haushinsa ba illa sonsa dake dada ratsata...masha Allah tunda he's back safely.Daganan daki tashige ta kwanta cikeda mafarkinsa kala kala.

******
  Har alokacin gabansa bai daina faduwa ba yarasa dalili...bayan yagama daily routine dinsa ya kwanta bacci yaki zuwa... Tunowa yayi da nasihan da abba yamasa kuma ya shigesa he promised to take care of her... How he wished da Mariam ce a matsayin matarsa ba wata ba... Da Saudi ya kawar da tunanin a ransa dan karyayi zunubi. Saidai duk yadda yaso yacire tunanin a ransa ya kasa...daga ya rufe ido ita yake gani... Hakan yasa yamike yadauro alwala yafara gabatar da sallah yana neman za6I mafi alkhairi gurin Allah, sai bayan asuba bacci yadaukesa.
  Karfe bakwai daidai alerm dinsa tabuga... Tashi yayi yayi shirin office by 7:45 yagama komai.
Kitchen yanufa cikin shirinsa don hada coffee sai cin boris ganin warmers akan dining...
Ahankali ya karisa gaban gun sai hangan farin paper yayi akan wani warmer....dauka yayi a hankali tareda budewa
  _morning...your breakfast is ready,it's all your favorite,hope you'll enjoy it_
  Tsurawa rubutun idanu yayi kamar yasan maishi saidai yamanta a ina,Seriously yama akayi tasan favorite dinsa...budewa yayi yaga hakanne... But how comes did she know all this shifa baison a-shisshigi... Harzai rufe kamshin yadada hargitsa masa tunani.
Kamar munafuki saida ya lekanan ya lekacan kana ya serving kansa cikin Sauri don ya makara...spoon daya yakai bakinsa ya lumshe idanu wani dadi na ratsashi...tsintar kansa yayi daci sosae shikansa yana mamakin kansa...yana gamawa yafice.

*****
Can I get a round of applause from TeamMurad please? Finally the lovebirds are married but something's coming up...
Who's upset with emperor already?

Vote, comment. And share

SAUYIN RAYUWA (EDITING)Where stories live. Discover now