57.

3.5K 339 36
                                    

Tôi dành một buổi chiều ở lại trường vì Jungkook có một trận bóng với một đội khác. Người cổ động đông hơn mọi hôm, có vẻ là một trận đấu quan trọng. Solyn thì vẫn phớt lờ, còn Hwaso rất thoải mái, Jungkook làm điều đấy, em đã tự nói với Hwaso. Và đội của em thắng, khán đài phát rồ lên. Chúng tôi đi ăn mừng sau đó, em tất nhiên là một phần. Em ngồi cùng đội của mình, còn tôi thì ngồi cùng ba người khác. Haemi chăm sóc tôi tạm thời. Cô là một người bạn tôi mới quen, người yêu của bạn Jungkook. Như kiểu tôi.

"Em chưa bao giờ thấy Jungkook đăng hình một người khác lên mạng xã hội trước đó."

Vậy là em đã bám theo dự định mà em kể. "Em ấy cũng đã nói vậy."

"Anh muốn ăn thêm khoai tây chiên không?"

"Không. Cảm ơn em."

"Xin lỗi nếu anh khó chịu vì những câu hỏi của em. Tại vì em rất muốn có một người bạn đồng tính trước đó. Với nữa là em không nghĩ Jungkook đã làm vậy." Tôi nghe tiếng em trong cuộc nói chuyện đằng xa, họ lại chơi foosball. "Anh có muốn qua đó không? Cậu ấy nhìn anh rất nhiều."

"Ổn mà. Chỉ vì tôi không nhìn thấy gì thôi. Mọi người xung quanh hình thành thói quen đó."

"Thật đáng yêu." Haemi cười. "Có thể em hơi nhiều chuyện. Nhưng em muốn biết anh có lo lắng không?"

"Về điều gì cơ?"

"Jungkook là một anh chàng nóng bỏng. Anh biết điều đấy chứ? Kể cả chuyện cậu ấy công khai mối quan hệ cũng chẳng ngừng sự tấn công của bọn con gái. Anh sẽ vất vả đấy."

Tôi cũng chưa lo đến điều này, vì đầu tôi chỉ ám ảnh về nguyên em trước đó. Tôi không biết được là em sẽ lang chạ ở ngoài, cắm lên đầu tôi vài cái sừng. Tôi không muốn tăng chiều cao bằng cách này. "Ghen tuông không phải kiểu của tôi."

"Cậu ấy đang qua." Haemi cười rồi chọc vào tay khuỷu tay tôi.

Jungkook đã công khai chuyện tôi là bạn trai của em với tất cả bạn bè, nhưng em không thường có những cử chỉ thân mật khi trước mặt họ. Có thể em ngại, nhưng tôi thấy đó thật sự ổn, việc thể hiện nó nhiều giống việc khoe khoang hơn. Bạn bè của em cũng tốt, họ không hỏi tôi nhiều, đó gọi là tôn trọng, vui vẻ vì điều đấy.

"Hey, chúng ta đi về thôi."

"Sao? Tôi nghĩ vẫn còn sớm?"

"Yeah. Em thấy hơi mệt." Jungkook đã tự quyết hết, em đang mặc lại áo khoác cho tôi. Và kéo tôi ra khỏi ghế, tôi không biết điều gì khiến em vội vàng.

"Tạm biệt Haemi. Cảm ơn em về lời nhắc. Bên cạnh đó, sẽ ổn thôi nếu về nhà vào cuối tuần. Nó không đổ tuyết đâu. Tôi đã xem thời tiết."

Em dẫn tôi thẳng ra bãi đỗ xe, nhanh nhẹn hôn tôi trước khi đến được chỗ để xe của em. Chạm tay lên trên, mái tóc của em còn khá ẩm, em đã tắm sau trận đấu. Mùi dầu gội đặc trưng dành cho nam rẻ tiền trong phòng tắm chung của trường. Tôi thích lúc em bốc mùi hơn.

"Em nói dối tệ thật. Tiếc nhỉ, nó là một kỹ năng quan trọng và tuyệt vời."

"Yeah. Em biết. Anh khiến em phân tâm đấy."

KILIGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ