Y: Ấn tượng đầu tiên về Jimin?
JK: Anh ấy giàu và ghét tôi. Tôi không cố ý nói trống không với anh ấy, nhưng có vẻ ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau không phải là ngày vui vẻ với J. Anh ấy tỏ ra như rằng tôi là người đáng ghét nhất trên đời và anh ấy đã cố để bỏ đi đấy.
Y: Jimin bảo bạn tán tỉnh anh ấy trước?
JK: Bạn sẽ không hiểu được đâu, Yang ạ. Khi đứng trước một thiên thần có đôi má dễ đỏ ửng, việc trêu ghẹo anh ấy dường như một bản năng. Nhưng chuyện ai cũng biết là anh ấy thích tôi trước.
Y: Thích gọi JM như thế nào?
JK: Tôi hay gọi anh ấy là J, anh ấy cũng thích thế. Ngoài ra thì còn là Park. Khi nào anh ấy vui vẻ, anh ấy sẽ còn cho tôi gọi là bé cưng. Tôi còn muốn gọi anh ấy bằng những thứ ngọt ngào nhất trên đời này cơ, nhưng anh ấy không cho phép tôi làm thế đâu, trừ lúc ân ái thì anh ấy không để ý, tôi có thể lén lút nói vài câu. Trái lại, anh ấy luôn dùng ngôn ngữ của mình với tôi. Ví dụ như, anh sẽ gọi tôi là Bánh Quy khi anh có yêu tôi. Còn lúc ghét tôi thì một loạt danh từ vinh dự như tên lừa đảo, đồ xấu xa, kẻ hiếp dâm cưỡng bức, thằng ranh con đồng tính...
Y: Cảm giác đầu khi nhận ra mình yêu đối phương?
JK: Tôi không biết điều đó chính xác từ khi nào, nhưng anh ấy luôn khiến tôi phát điên khi ở cạnh. Một ngày nào đấy, tôi vẫn được tắm trong sự ngọt ngào nọ, nhưng anh ấy không còn lăn tăn về chuyện tôi đã đầu hàng dưới chân anh ấy hay chưa, cộng với cái việc có thằng cha nào đó đã nhăm nhe tán tỉnh và biết gì không? Anh ấy rất thích điều đấy. Làm sao được đây, tôi đã quá quen với chất sacchari ở trong máu, thậm chí nó không phải là một loại dinh dưỡng. Lúc đó tôi buộc phải hoảng hốt và tôi biết mình phải làm gì đó...
Y: Bạn nghĩ rằng JM sẽ mô tả bạn như thế nào?
JK: Tôi từng nghe chính chủ rồi. Ăn nhiều, nói nhiều, liêm sỉ lại ít.
Y: Ưu điểm của đối phương?
JK: J rất bình tĩnh, anh không dễ kích động giống tôi. Kiểu như nếu chiến tranh thế giới thứ ba có nổ ra thì anh ấy vẫn sẽ uống trà ở ngoài vườn và chơi với Ivan. Nhiều người sẽ nghĩ anh ấy vô cảm nhưng thật ra nó là bệnh nhà giàu đấy.
Y: Tật xấu của đối phương?
JK: Nên bắt đầu từ đâu đây... J hút thuốc nhiều, luôn ngủ nướng, đọc sách quên giờ giấc, kiêu ngạo, yêu Ivan hơn tôi, nhìn mông trước khi nhìn mặt, hay cắn móng, luôn hôn ai đó khi uống rượu, tắm lâu, thích cái chết và luôn nghĩ cách giết tôi, đánh tôi rất nhiều, chỉnh quần lót bất cứ là ở đâu, luôn tươi cười với mấy đứa đẹp trai,... ôi nhiều quá, tôi có thể gửi qua mail sau được không?
Y: Tài năng của Jimin?
JK: Twerk.
Y: Cái lành mạnh cơ?
JK: Twerk?
Y: bỏ qua.
JK: Ơ kìa. Anh ấy rất giỏi việc đấy và nó tốt cho sức khoẻ của tôi.
Y: Thích đối phương ở điểm gì?
JK: Anh ấy ngoan và cần tôi, hệt như một chú mèo.
Y: Không thích đối phương ở điểm gì?
JK: Tôi không phải là một người giỏi với việc đoán suy nghĩ của người khác và nội tâm của J thì luôn dữ dội và phức tạp. Khi anh ấy không vừa lòng cái gì, thay vì nói với tôi thì anh ấy chọn việc hành hạ tôi. Anh ấy xót nhưng anh thích thế. Và anh ấy hay cố tình cho cà rốt vào thức ăn.
Y: Đối phương ghét gì?
JK: Hạt đậu và đồ ăn tôi nấu.
Y: Đối phương thích gì?
JK: Anh ấy thích sách... không, anh ấy nghiện sách. Nhưng hứng thú của anh ấy rất kì lạ. Tôi sẽ không bật mí thêm vì anh ấy đang lườm tôi.
Y: Nếu bạn không cùng JM, bạn nghĩ mình sẽ thế nào?
JK: Tôi sẽ là một người đàn ông với không vết sẹo. Có lẽ tôi sẽ ở mãi London và giống hệt như J đã từng nói. Tôi không giỏi ở khoản tưởng tượng.
Y: Cách thể hiện tình cảm của bản thân?
JK: Hôn vào cổ.
JM: Đó là cách gạ chịch.
JK: Heyyyy. Anh có thôi đi không? Đây là show của em.
Y: Lời gửi gắm đến đối phương?
JK: Làm ơn, đừng lấy hoodie của em nữa.
[Mấy câu hỏi nóng bỏng bạn JK không đồng ý chia sẻ nên chỉ có nhiêu đó thôi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
KILIG
FanfictionKilig là cảm giác "phê" tột bậc được tạo ra bởi thứ làm bạn thích chết đi được. Có thể là một bộ phim, một mối tình hoặc đơn giản là một nụ cười của ai đó, nó tự nhiên khiến bạn hạnh phúc không kiểm soát được. "Anh ấy ngọt ngào như một viên kẹo bọc...