"Phải không?" Em vạch quần ngoài lẫn boxer của tôi xuống dưới mông, hôn xuống từng cái. Cắn. "Em nghĩ anh vẫn còn khoẻ lắm."
Đầu lưỡi em mơn trớn, đòi hỏi lúc nhẹ nhàng lúc mạnh mẽ, tôi bắt đầu thở dồn dập. Thật khó tin là cơ thể tôi phản ứng với mỗi điều em làm, như kiểu nó sinh ra để được thoả mãn mọi cuộc náo loạn của em. Lần đầu em làm vậy, tôi cảm nhận em đang chơi đùa phía sau bằng lưỡi của mình, tôi thuần khiết cực khoái.
"Em thích hương vị của anh." Em lật người tôi lại, đồng thời cởi phăng cái quần vô dụng chẳng bảo vệ chủ. Chớp nhoáng hôn lên đôi môi còn mở. "Anh cắn môi cả buổi tối. Có biết rằng em cũng muốn cắn nó không? Em phải làm gì với anh đây, J?"
Ngón tay em chẳng báo trước đi vào trong khiến tôi bất ngờ, quặp cả ngón chân lại, tôi ôm vòng lấy cổ em trong vô thức như một thói quen. Trừng phạt tôi, làm ơn. Em cắn lên cổ, hôn mút, đánh dấu. Vâng, cứ làm vậy với tôi, của em hết. Các cơ vòng phía dưới bị khuất phục bao lấy những ngón tay đang làm rung chấn không ngừng. Tôi cong người hồi đáp gao gắt hôn lấy em rất bẽn lẽn.
"Jimin, em không thích anh nhắc đến người khác khi đang bên em đâu. Em rất thoải mái, nhưng em có lòng kiêu hãnh riêng, anh cũng vậy, chẳng ai thích bạn tình của mình nhắc đến người khác cả. Anh nói xem phải không?" Bài học của em thật dữ dội. Tôi bị em thôi miên đến ngoan ngoãn ghi nhớ từng từ.
"Phải. Không nên..." Giọng tôi bị dục vọng làm đến lạc đi, trời ạ, tôi không thể nhận ra nó luôn. Riết lấy cơ thể em, chân tôi bị đưa cao hết lên chẳng giấu diếm.
"Jimin, anh thật tuyệt vời. Em thèm khát anh, mọi thứ. Anh thông minh là vậy, anh biết rõ em muốn anh như nào mà. Nhé, J, làm tình với em?"
Từng câu từ của em thật nóng bỏng. Em luôn cầu hoan mạnh mẽ như vậy sao? Tôi luỵ em đến điên luôn thật. Làm sao em lại còn chưa biết? Tôi đang mãnh liệt kích tình dưới thân em khoa trương đến vậy. Tôi gật đầu.
"Nói thành lời đi, đừng chỉ gật đầu." Em gần như ra lệnh, ngón tay bắt đầu nhẹ đi và rút hẳn ra, sự trống trải khiến tôi nhanh nhẹn hơn hẳn. Tôi buộc phải chuyển thể hành động của mình thành lời.
"Chăm sóc tôi như một quý ông đi nào."
"Anh cũng muốn em chứ?" Em liếm nhẹ nhàng ở vành tai.
"Có... Xin em." Tôi rên rỉ.
"Vậy đừng kiểm soát như thế. Cho em xem đi..."
Chúa ơi. Tôi sẽ làm tất cả những điều gì em muốn. Mùi hương của em thật dịu dàng, kéo dài từ cổ đến xương hàm, phần ưa thích của tôi khi đặt nụ hôn. Em chẳng thèm chơi đùa với tôi nữa, phía bên dưới bắt đầu thấy đói. Chân tôi giữ lấy em, khó chịu thật khi em vẫn còn đủ quần áo trên người. "Cởi đồ của em ra đi."
"Sao anh không giúp em nhỉ?"
Tôi đẩy em ngồi dậy, tựa lưng vào ghế, phớt qua loa vài nụ hôn cũng không quên nhiệm vụ chính với cái quần. Hôm nay em tươm tất thật, quần jean không rách. Nhưng đó đâu phải cái quan trọng nhỉ, okay, tôi biết mình có thể tìm thứ quan trọng hơn. Nó cũng hào hứng đáp lại sự vuốt ve của bàn tay lân la trong quần lót. Tôi thụt xuống đất, quỳ chân dưới thảm, kéo quần em và quăng sang một góc. Tôi không nhìn được, không thể đoán xem em đang nghĩ gì, nhưng cái thứ trong tay tôi thì lại rất cởi mở. Đầu lưỡi tôi chạm vào phía đầu đỉnh, em thở dốc, giữ lấy đầu tôi bằng việc nắm chặt lấy mái tóc. Tôi nói bằng kiểu chào mừng đến địa đàng của nhục dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
KILIG
FanfictionKilig là cảm giác "phê" tột bậc được tạo ra bởi thứ làm bạn thích chết đi được. Có thể là một bộ phim, một mối tình hoặc đơn giản là một nụ cười của ai đó, nó tự nhiên khiến bạn hạnh phúc không kiểm soát được. "Anh ấy ngọt ngào như một viên kẹo bọc...