77.

3K 288 6
                                    

Một kì thi cực nhọc, rằng tôi đã vắt kiệt sức mình để vượt qua nó. Solyn đã tốt hơn rất nhiều sau khi cắt đứt với tên đấy, nghe nói hắn ta đã đến nhà tìm Solyn. Sao lại có thể loại mặt dày đến như vậy nhỉ? Thật không hiểu nổi con người. Nhưng Solyn cũng không vội tìm một đối tượng mới, vì cô cũng đau đầu với kì thi, trong năm nay tôi, Solyn và Hwaso sẽ ra trường. Thật sự tôi đã mong đến ngày đó.

Jungkook còn cực khổ hơn, vì em học văn bằng hai, đến nỗi mà em không thể đi làm vào cuối tuần. Vì chúng tôi có hai cách học khác hoàn toàn nhau, và vậy nên chúng tôi phải ở riêng phòng vì tôi sẽ làm ồn đến em. Điều đó thật ngạc nhiên với tôi, chả là tôi từng biết em lêu lổng trong những bữa tiệc, vui vẻ cùng bọn con gái, nói mấy chuyện bẩn thỉu cùng đám con trai, tệ nạn vô sỉ,... nhưng tôi lại chưa từng chứng kiến em nghiêm túc học hành như một con mọt sách kiểu vậy. Đến nỗi mà khi tôi bước vào phòng em để đưa một chút hoa quả, sách của em ngổn ngang từ cửa vào, nó khiến tôi sợ sệt bởi từng bước đi của mình. Tiếng em đánh máy như Lola, đôi khi em nhẩm gì đó trong miệng hoặc viết lách.

Em chỉ vội hôn lấy tôi một tý và cảm ơn vì đĩa hoa quả. Tôi chẳng dám ở lại lâu vì em sẽ mất tập trung hoặc bỏ việc làm của mình. Trong thời gian đó, em luôn sang phòng lúc tôi đã ngủ, thậm chí tôi cũng mệt mỏi, chúng tôi còn chẳng có thời gian để nghĩ về việc tình dục.

Nhưng một dịp vừa vặn cho chúng tôi hun nóng lại tình yêu của mình ngay sau kì thi nọ. Là lễ tình nhân. Thật hào hứng, tôi nên làm gì và em sẽ làm gì cho tôi? Tôi đã nghĩ về nó sau khi kết thúc môn cuối cùng, tức là trước tám ngày. Tôi đã hỏi Solyn, và lời khuyên của cô thì ai cũng biết rồi đấy. Cô bảo chúng tôi nên làm tình tối hôm đấy. Nhạt nhẽo ghê, việc đấy là đương nhiên, nó như một chuẩn mực để kỉ niệm một ngày lễ trong khi tôi với em là hai nhà thông thái luôn. Tôi nên chuẩn bị gì? Tôi đã hỏi Chúa, tôi rất muốn có một lễ tình nhân hoàn hảo, nhưng ngài có việc phải làm và chẳng nói gì với tôi cả. Có lẽ tôi lại chọn sai chủ đề. Đùa thôi, nếu ngài trả lời tôi mới là điều đáng sợ.

Hôm đấy chúng tôi rất vội vàng, tôi nhận thấy em cũng mong chờ, vì em gọi tôi rất sớm vào buổi sáng, em muốn vận động một tý, vì lần cuối của chúng tôi cũng phải ba tuần trước. Tôi cũng rất muốn em, nhưng vì tính chất của những thứ tôi chuẩn bị cho buổi tối, nên bằng sự miễn cưỡng tôi buộc phải ngừng ý định của em lại. Chỉ còn mười tiếng nữa, trời sẽ lại tối, và lúc đấy em có thể làm bất cứ điều gì với tôi. Em có thể chờ được, tôi nghĩ vậy.

Em đưa tôi tới trường sau bữa sáng. Em có một chuyến thực tế với một cơ quan trực thuộc bộ ngoại giao. Họ nhất định phải làm điều này vào lễ tình nhân sao? Thật chán nản, vậy là cho đến tối, tôi chẳng được hú hí với em lần nào, tôi sẽ nhớ em chết mất, nhất là khi em ghé vào tai tôi trước khi tôi rời khỏi xe. "Làm em bất ngờ nhé."

Solyn và Hwaso đã chờ tôi từ cổng. Chúng tôi có một cuộc thảo luận trao đổi với giáo viên trước khi chúng tôi đi thực tế và làm đồ án của mình. Giáo viên sẽ lắng nghe về các ý tưởng được đưa ra và đánh giá một cách khách quan. Tôi gặp Haneul ở đó, tất nhiên rồi, không những vậy bọn tôi còn cùng ngành. Chúng tôi ngồi ở ghế chờ.

KILIGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ