60.

3.8K 319 15
                                    

Giáng sinh đến sát, em vẫn phải đi làm vào sáng hai hai, hai ba em trở về Busan, đồng nghĩa với việc sau đó chúng tôi phải xa nhau đến gần hai tuần. Hơn tất cả những dịp khác, tôi rất muốn có em trong những ngày đó, khiến nó ngập rẫy trong sự ngọt ngào. Đồng hành cùng nỗi chán chường, bạn trai lớn tuổi của Solyn phải công tác ở nước ngoài cả dịp lễ này. Chúng tôi thiết lập một ngày tình bạn nhanh chóng, tôi, Hwaso và Solyn. Nhà thờ, đúng, thứ đứng đầu danh sách, một kỳ lễ tuyệt vời nhất trong năm, chúng tôi nên chỉnh sửa một tâm hồn đẹp. Tôi xin sự tha thứ cho những tội lỗi tôi đã làm, và cầu nguyện.

Solyn thích mua sắm vào mấy ngày này, những cửa hàng đợi chờ chúng tôi vào quẹt thẻ. Tôi mua cho Solyn một chiếc váy, một chai nước hoa cho Hwaso, coi như đó là quà ra mắt người yêu, họ xứng đáng được biết mọi chuyện ngay từ đầu.

"Jimin, bố cậu không thích đồ len."

"Vậy nên mình mới mua nó. Đó là quà Giáng sinh. Sol, chọn giúp mình cái màu đỏ nhé." Tôi không thích bố tôi, nhưng tôi yêu ông. Ông kiểu Tsundere nên tôi cũng chiều tới bến.

"Ugh, cậu làm mình không muốn có con luôn."

"Mình cần một đôi găng tay cho nam."

"Tất nhiên là mình biết cho nam rồi."

Hwaso hỏi. "Cậu cần hộp không?"

"Có. Mình để tặng cho một người."

Solyn ngán ngẩm. "Cậu có thể nói luôn là Jungkook mà. Nhưng ai lại đi tặng găng tay gì nhỉ? Sao cậu không tặng giày hay túi gì đó, bọn con trai chẳng thích vậy hơn à? Trước Key chẳng mê tít mỗi lần cậu tặng ấy."

"Mình mua đồ cho Jungkook, không phải Key. Với cái này là mình nợ em."

"Solyn, cậu không cần lúc nào cũng thành kiến như vậy. Jungkook có nhiều thứ mà chúng ta không thể đánh giá. Cậu không thể để thái độ như vậy trước mặt Jimin được." Hwaso lại bắt đầu một chủ đề mà tôi không muốn nói tới ngày hôm nay. Solyn đã vui vẻ, chúng tôi cũng vậy.

"Mình KHÔNG đánh giá Jungkook." Solyn rằn từ, cô tức giận.

"Cậu đang đó, Sol."

"Thôi nào, đừng như vậy được không?" Tôi ngăn lại trước khi Solyn bẻ tay Hwaso ở cửa hàng.

"Jimin, cậu biết là mình ủng hộ cậu."

Chúng tôi ngừng cãi vã lúc đấy, nhưng đến quán ăn, mọi thứ lại tiếp tục.

"Cậu ủng hộ bởi vì cậu gửi cậu ta đến nhà của Jimin."

"Sol, cậu nhớ mục đích của việc đó chứ. Jimin đã bỏ đi khám định kì, không tiệc tùng, không tình dục và không buồn bực. Solyn, cậu nhớ Jimin ra sao khi Key đi chứ?"

Tôi xen vào giữa, vì có vài điều Hwaso có thể nhầm lẫn, chuyện cũng quá lâu rồi. "Thật ra là mình rời khỏi hắn. Có thể là hắn cắm sừng mình thật. Nhưng mình là người nói chia tay trước và đá hắn ra khỏi nhà."

"Trật tự đi Jimin. Mình đang ở phía cậu đấy."

"Okay. Mình chỉ sợ cậu nhớ nhầm thôi."

"Nghe này. Jungkook đang làm những thứ tốt nhất cho Jimin hơn cả việc chúng ta làm. Mình không quan tâm tới việc Jungkook là người như thế nào trước đây, nhưng hiện tại, Jimin hạnh phúc. Và đó là điều duy nhất mình quan tâm. Mình biết là cậu cũng như vậy, Sol, vậy nên cậu cần thoải mái hơn."

KILIGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ