¤ 84 | bến cảng sông thames

286 31 5
                                    

ta lạnh lùng nhìn lên trước khi trời sáng, đợi cho đến khi thời gian đóng băng tất cả. mặt trăng máu bên trong giấc mộng cứ tròn rồi lại khuyết, cứ như thể không có cách nào thoát khỏi cơn mê...

toàn thân đau nhức như vừa trải qua một cuộc chiến hung tợn, từng vết thương nứt toác ghê rợn nơi cánh tay cùng vùng bụng lăm le nhau mà trào máu. seungwan mơ màng tỉnh dậy khi bị kéo ra khỏi một cái bao tải, sau đó bị người ta trói gô vào thanh gỗ tựa như cây thánh giá dùng để hành hình thời xưa. cô đau đến mức chẳng còn có thể cảm nhận được gì nữa, khứu giác, vị giác, thính giác, mọi thứ đều trở nên vô dụng.

bỗng có một bàn tay nào đó khẽ vuốt nhẹ lên mái tóc cô, là ai vậy? đờ đẫn nhìn về khung cảnh không rõ ràng phía trước, sót lại trong đoạn kí ức ngắn ngủi của seungwan chỉ là một bóng dáng kì dị với chiếc khuyên môi sáng loáng.

nhưng còn chưa kịp hình dung tầm nhìn một lần nữa thì cái thứ bỏng rát gì đó bất ngờ cào cấu lên vai trái - nơi chứa đựng hình xăm mà cô luôn muốn chối bỏ. vừa giận giữ vừa đau đớn thét lên, khóe mắt cô ầng ậc tuôn ra dòng nước đắng chát trộn lẫn cùng máu loãng chảy dọc từ thái dương xuống, trông vô cùng chật vật. không những vậy, suôi theo cảm giác bức bối khó tả này còn có cả bóng dáng lạnh lùng của người con trai tóc đen nào đó, chẳng rõ ngọn nguồn mà ánh lên trong tiềm thức đang dần chết đi của seungwan, tàn nhẫn khó nói nên lời.

và một khi giấc mộng này của cô kết thúc thì toàn bộ những quá khứ tang thương ngày trước, cũng sẽ dần dần được hé lộ.

-----------------------♤♤♤------------------

đêm, cuối cùng cũng đã tới.

không chỉ ở bên ngoài cung điện buckingham đang nổi lên mưa giông bão gió mà ngay cả bên trong cũng đang phải căng thẳng bởi sự tức giận của các hội viên hoàng gia ngay sau khi được nữ hoàng triệu họp. chính là việc lão bá tước người pháp vốn đã nghỉ hưu từ rất lâu kia nay lại được ngồi vào cái ghế hội viên cao nhất.

chẳng lẽ ông ta đã mua chuộc nữ hoàng sao, tại sao nữ hoàng tự nhiên lại có thể bắt tay với con người đó chứ? gia tộc louis vốn luôn là cái gai trong mắt của chính phủ anh từ trước tới giờ mà?!

cùng lúc đó, tại căn phòng xa hoa lộng lẫy ẩn sâu trong cung điện, em gái của nữ hoàng - công chúa vanes cũng đang âm thầm thuê hẳn một nhóm sát thủ giả dạng cảnh sát để truy tìm vị công nương đang trốn chui trốn lủi ở xó nào đó trong thành phố.

"mau tìm và giết nó cho tao! tiền thưởng không giới hạn, đó chính là cái giá được trả cho chúng mày."

lần này thì đừng hòng thoát, con chuột nhắt thối tha.

không chỉ riêng bà ta, mà ngay cả vị lão gia tàn nhẫn của gia tộc louis cũng không quên sai người đi lùng tung tích của chị em nhà nam tước - đáng lẽ ra đã phải qua đời từ hơn một thập kỉ trước.

...

trải rộng trên vỉa hè ẩm ướt ngay phía dưới cung điện, hoseok đang tĩnh lặng ngồi bên trong chiếc audi ánh bạc mà vô thức nhíu chặt mi tâm. nếu theo đúng như kế hoạch thì bây giờ bennadic có lẽ cũng đã chuẩn bị xong rồi, vậy nên hắn chỉ việc ngồi đây chờ sát thủ nặc danh của gã mang chứng cứ phạm pháp của seokjin tới thôi.

ĐỘC CHIẾM [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ