¤ 1 | Chào đại thiếu gia

2.4K 88 0
                                    

Ở một nơi nào đó, trong một căn phòng tinh tế xa hoa tràn ngập mùi hương bạc hà thoang thoảng đang khép hờ cánh cửa màu trắng bạc. Từ bên ngoài nhìn vào có thể cảm nhận được không khí thanh mát, yên tĩnh có phần quá mức bên trong.

Cho tới khi tấm rèm màu xám khói bị gió lay động, phất phơ giữa không trung làm phiền giấc ngủ của ai đó trên giường, thì cái không gian tưởng chừng như ám ách đó mới có dấu hiệu bị phá vỡ. Trên chiếc giường king size cạnh cửa sổ có xuất hiện một người, hay nói chính xác hơn là một người con trai đang say giấc, lại bởi vì gió lạnh mà khẽ cục cựa trở mình.

Ngay khi quay mặt về phía cửa sổ, người con trai tức khắc nhíu chặt lông mày. Những tia nắng màu vàng chói lọi giống như cô nhóc nghịch ngợm lả lướt mơn trớn trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn, khiến hắn không thể không động đậy con mắt.

Khó chịu than nhẹ một tiếng, hắn vươn bàn tay thon dài với các đốt tay cân xứng lên, che lại khuôn mặt hòng xua đuổi cái tia nắng ngu ngốc kia đi. Đột ngột...

"James, anh đã tỉnh."

Bên tai bỗng vang lên một giọng nói ngọt ngào làm hắn mơ màng tỉnh giấc. Nhíu nhíu mày, James khẽ quay mặt qua, lia ánh mắt hướng về nơi giọng nói phát ra.

Một khuôn mặt diễm lệ thẹn thùng thoáng chốc hiện lên rõ ràng. Cô gái với bộ đồ ngủ bán trong suốt đang dùng bộ ngực đầy đặn cọ cọ lên người hắn, cười khẽ khàng.

Không bởi vì sự mơn trớn này mà nổi lên thú tính, James chỉ im lặng mặc cô gái dùng đôi môi đỏ mọng du di khắp ngực mình. Ngay lúc không chịu nổi nữa muốn đẩy cái người này ra thì đột nhiên, bên ngoài chợt vang lên tiếng gọi.

"Thiếu gia."

Hơi nâng người dậy, hắn thấy ngoài cửa phòng có một người đàn ông trung niên đang nghiêm cẩn cúi người. Đối với tình cảnh ái muội trên giường không lấy vẻ gì làm lạ, chứng tỏ ông đã nhìn nó đến quen rồi.

"Có chuyện gì?" Biết người ngoài cửa là quản gia nhà mình, James thoáng cái nằm xuống giường hưởng thụ sự dịu dàng của kẻ bên cạnh, lười nhác hỏi.

"Lão gia cho gọi cậu, hiện tại ngài đang chờ ở phòng ăn thưa thiếu gia." Giọng nói của ông quản gia một lần nữa vang lên, đáy mắt xẹt qua vài tia sửng sốt nhưng nhanh chóng biến mất.

Hắn chỉ khẽ đáp: "Tôi biết rồi."

Xốc mạnh tấm chăn lên, cơ thể James thoáng cái bài khai trước con mắt thiên hạ. Trên người không có lấy một mảnh vai che thân, tứ chi thon dài cân đối cùng đường cong săn chắc cứ như vậy mà hiển lộ. Một tên con trai không mặc gì và một cô gái quần áo nửa kín nửa hở cùng nhau nằm trên một chiếc giường, chừng này cũng đã hiểu rõ được tối qua đã xảy ra chuyện gì.

Trông thấy lão quản gia sắc mặt cứng ngắc nhìn mình, James nháy mắt nở một nụ cười ngả ngớn, xoay người bước vào phòng tắm.

"Aiz, quả đúng là yêu tinh!"

Ông quản gia bất lực thầm thán. Ông đã già rồi, vậy mà suốt ngày còn phải chứng kiến ba cái cảnh này chắc có lúc đột quỵ mà thăng thiên thôi.

ĐỘC CHIẾM [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ