¤ 8 | Nụ hôn kiểu Pháp

884 57 1
                                    

Bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào cũng có chuyện hay ho xảy ra. Justin thì đang đau đầu vì người cậu yêu, còn tên bạn thân của cậu lại đang bị ám ảnh bởi người mình để ý.

Trên đại lộ Champ Elysees xinh đẹp, một chiếc BMW đen bóng đang vút đi như tên bắn, nó lao nhanh hơn tất thảy những chiếc xe đang có mặt trên con đường này. Và cứ mỗi lần chiếc xe tựa như Tử thần này chạy qua đều cuốn theo hàng vạn con mắt khó hiểu của mọi người. Có vẻ như, chủ nhân của nó đang cực kỳ khó chịu.

Đúng vậy đấy, tâm tình hiện tại của Christian quả thật có chút khác thường.

Từ lúc đụng mặt cho đến bây giờ, trong đầu hắn hoàn toàn bị ám ách bởi hình ảnh của cô gái đanh đá ấy. Ngay cả lúc ăn cũng chẳng tài nào quên được, đây là cớ làm sao?

Đột nhiên phanh gấp dừng xe bên lề đường, Christian khó chịu đấm mạnh một cái vào vô lăng sau đó đẩy cửa xe bước ra. Gió đêm nhanh chóng lùa vào trong vạt áo, thổi tung mái tóc màu xám tro, lại khiến cho khuôn mặt anh tuấn bức người tăng thêm vài phần cuồng dã. Hắn lập tức thu hút từng ánh nhìn say mê của bao nhiêu thiếu nữ đi ngang qua. Thậm chí có người còn nhận ra hắn là siêu mẫu, cũng thì thầm to nhỏ, lấy điện thoại ra chụp và bàn tán này nọ. Thế nhưng Christian lại chẳng buồn để ý, còn không thẹn mà quay đầu trừng mặt với bọn họ.

Tựa mình vào cửa xe, hắn lôi từ trong túi quần ra một điếu thuốc lá, tay đưa lên khẽ châm lửa rồi thong thả cầm hút, rít một hơi dài, khẽ ngửa đầu lên trời mà hờ hững nhả khói. Làn khói trắng mờ mờ ảo ảo lả lướt quanh con mắt đào hoa ấy, cũng vô tình che lấp đi cái nỗi bức bách bên trong.

Tiểu hồ ly.

Trong đầu chỉ biết lởn vởn duy nhất cái biệt danh này, Christian nhíu chặt mày. Hắn chưa từng như thế, chưa bao giờ điên cuồng mụ mẫm vì một đứa con gái nào như vậy.

Chỉ một buổi chiều.

Chỉ một cái hôn.

Lại có thể khiến bản thân khao khát đến rung động, cô gái ấy quả đúng không phải người thường.

Hừ cười, hắn một lần lại một lần rít thuốc, nhưng hình như càng hút lại càng khó chịu thêm.

"Con mẹ nó!"

Chửi thề một tiếng, hắn vung ngay tay ném điếu thuốc đi, sau đó liền quay lại day day trán. Christian cứ tựa người vào cửa kính xe như vậy mà đứng mãi. Thời gian cứ chậm chạp từng chút, từng chút một qua đi. Hắn đứng lâu tới mức cảm giác như chân mình sắp nhũn tới nơi. Lúc này mới để ý trên đường sớm đã chẳng còn ai nữa, hẳn là đã muộn lắm rồi.

Từ khi nào, siêu mẫu hạng A của Armani lại biến thành một thằng đần như sắp trầm cảm đến nơi vậy? Chỉ là một con hồ ly chua ngoa thôi mà, hắn không tin là mình không quên nổi cô.

Nhẹ xoay người, Christian mở cửa xe định ngồi vào thì tự dưng, dư quang trong ánh mắt lại lia trúng một thứ.

Ôi trời, có vẻ như ông trời đã nghe được cái khát vọng mãnh liệt của hắn nên muốn giúp hắn sao? Hay là nói đúng hơn, hắn thật sự là một chàng trai may mắn?

ĐỘC CHIẾM [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ