¤ 132 | hắc bạch phu nhân

227 21 0
                                    

mười năm trước, dưới sự xúi dục của phu nhân baronne, nữ hoàng anh đã nguyện dâng hiến con gái của mình cho ác quỷ hòng muốn đánh đổi sự an nguy.

mà cái quy tắc ghê rợn do báo đen đề ra đó lại chỉ có một người được phép không tuân theo, đó chính là vị phu nhân cao quý bí ẩn – baronne. người đàn bà đó đã dùng chính mạng sống của chồng mình để đổi lấy sự an toàn cả đời dành cho gia tộc, thế nhưng vị nam tước bạc mệnh đó vẫn sống an toàn cho đến khi bị chính bá tước louis một tay giết chết.

tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc ở đấy nhưng không, sau khi bạo loạn qua đi, nữ hoàng với quyền lực uy nghiêm trong tay đã tự mình hủy đi khế ước bảo vệ của ác quỷ. lợi dụng sự tham tiến của gia tộc louis, bà ta ra lệnh cho bá tước phải giết sạch toàn bộ những người đang sống trong toà dinh thự baronne kia, chẳng trừ một ai, vì sao ư? bởi vì những kẻ biết được bí mật ghê tởm của nữ hoàng hiển nhiên sẽ không được phép tồn tại, vậy nên trong một đêm toàn bộ người của baronne đều bị gia tộc louis thiêu chết như thế.

và sau đó, tiếp tục lợi dụng sự ngu muội của bá tước louis, nữ hoàng lại một lần nữa ra lệnh cho ông ta tiêu diệt báo đen, thành công cướp con gái trở về từ tay bennadic...

sooyoung không dám tin vào tai mình, vô lực khụy người ngồi phịch xuống mà bật cười, thì ra đó là lí do vì sao chị seungwan luôn luôn căm hận hoàng gia đến vậy. thế nhưng bọn cô nên hận ai bây giờ, hận nữ hoàng? hay là hận bá tước louis?

"anh nói rằng mẹ tôi là người duy nhất không cần phải tuân thủ quy tắc của báo đen, vì sao?"

nhìn cô gái như mất hết sức lực phía trước, taehyung rũ nhẹ mi mắt có chút không nỡ của mình: "tôi không biết, chỉ biết rằng trước khi từ trần, mẹ cô đã dùng chính mạng sống của mình để thế thân cho cô."

điều đó đồng nghĩa với việc, bà ấy đã bỏ mặc seungwan.

tại sao?

sooyoung thoáng nhớ lại giây phút cô trông thấy seungwan ở khu rừng thông lần trước, chị ấy đã chẳng ngần ngại gì mà đả thương cô, còn liên tiếp trách móc cùng khinh thường thứ vô dụng như cô nữa.

"tại sao lại là cô? tại sao người đó chọn cô chứ không phải là tôi?!"

hóa ra là thế, có lẽ chị ấy đã rất thất vọng. người từ trước đến nay chỉ mong báo thù cho cha mẹ chỉ có một mình seungwan, thế nhưng kẻ được chính mẹ mình hy sinh mạng sống để an toàn là cô ngay cả một chút suy nghĩ báo thù ấy cũng không có, chị ấy nổi giận là phải.

"tôi sống vì được báo đen bảo vệ, vậy còn seungwan? chẳng phải chị ấy vẫn còn sống đấy sao? anh chắc không lừa tôi đấy chứ, mẹ tôi chắc hẳn đã an bài..."

"là anh trai tôi - yoongi là người đã cứu chị gái cô."

A?!

"có lẽ cô không biết, chị gái cô đã tự tay tàn sát gia tộc louis, giết sạch toàn bộ, cho dù chúng tôi đã quỳ xuống cầu xin sự tha thứ từ cô ta."

chẳng hiểu sao sooyoung không thể động đậy thân mình, chỉ có thể cúi gằm mặt mà bặm chặt môi. tàn sát thì tàn sát, đó chẳng phải là kết cục mà các người xứng đáng phải nhận ư, thế thì vì sao cô lại đau lòng thế này?

ĐỘC CHIẾM [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ