¤ 128 | đâu là chân tình?

224 28 0
                                    

yoongi?

jungkook lặng người đi một lúc, như hiểu ra được điều gì liền xoay người chạy về phía nhà chứa, vừa chạy vừa hét lên: "tất cả lập tức quay lại biệt thự, hỗ trợ nhị thiếu gia, nhanh lên!"

yoongi chắc chắn là vì cô ta, vì cô gái đó mà ở lại, tại sao anh ấy lại lú lẫn như vậy? jungkook chạy sạt qua người namjoon, lại bị hắn giữ chặt cánh tay:

"cậu đi tìm seokjin sao?"

hất mạnh cánh tay của hắn ra, cậu cứ thế mà chạy đi, chỉ có điều cước bộ lại mỗi lúc một chậm dần. cho đến khi dừng hẳn, cậu trừng mắt quay đầu nhìn đám thuộc hạ của mình vẫn giữ chặt vũ khí đứng yên tại chỗ, chẳng hề nhúc nhích.

"chúng mày bị điếc hết sao, tao nói quay trở lại biệt thự, bảo vệ nhị thiếu gia!!"

lập tức tất cả bọn chúng đều quỳ rạp xuống, đúng lúc này một chiếc xe benz lớn cũng đang chậm rãi tiến vào, kẻ bước xuống là taehyung. tiếp theo sau nữa chính là vị công nương cao quý của nước anh, quả nhiên đã cứu được cô ta.

jungkook thật muốn cười, nhưng chẳng rõ vì sao cậu lại cười không nổi. taehyung ngồi trên xe lăn, được vị công nương cao ngạo kia một tay cầm ô, một tay đẩy xe lăn đi đến trước mặt cậu:

"jungkook, trước khi kế hoạch diễn ra, không ai nói với em, một mặt là sợ em sẽ không chấp nhận, mặt khác chính là sợ em làm hỏng chuyện. biệt thự của chúng ta... không thể quay về đó được nữa."

ha...

jungkook đảo mắt một vòng nhìn từng kẻ từng kẻ một, cười nhạt mà gật đầu: "seokjin thì sao, anh ấy cũng đồng ý?"

"đây là kế hoạch của hắn."

namjoon đứng một bên không nhanh không chậm mà cất lời, nói như vậy chắc hẳn cậu ta sẽ hiểu ra. có những chuyện đặc biệt phải tàn nhẫn, nếu không làm thế, thì những chuyện như thế này, tới bao giờ mới kết thúc. bennadic bắt seokjin phải chọn lựa giữa tình yêu và tình thân, dù là kết quả nào, hắn cũng đều là kẻ bị chỉ trích nhiều nhất, kẻ bị oán hận nhiều nhất.

không thể nói thêm một lời nào, jungkook lẳng lặng quay người chạy về hướng chiếc xe của mình, nước mưa sớm đã thấm ướt toàn bộ thân thể cậu tới lạnh buốt. khoảnh khắc bước qua chiếc benz kia, dường như có thứ gì đó khiến đôi chân cậu không thể tiến thêm được. trợn trắng mắt mà chậm chạp quay qua chiếc xe đang mở lớn cửa kia nhìn vào bên trong, đôi tay cậu thoáng chốc siết đến trắng bệch.

hình ảnh seulgi thờ thẫn ôm chặt một cái xác máu me được cuốn vào trong một tấm chăn. cho dù đã chết, khuôn mặt có bị sưng lên đầy đáng sợ, cậu vẫn có thể tường tận rõ kẻ đó là ai.

"jimin..."

một tiếng thở ra rất nhẹ, seulgi vô thức xiết chặt cái xác trong lòng, yên lặng chẳng nói gì. ngay cả quay đầu nhìn jungkook cô cũng chẳng có tâm trạng, chỉ ngơ ngẩn như thế.

mãi cho đến khi cậu thật sự rời đi rồi, trong hốc mắt như mất đi linh hồn ấy mới nhẹ nhàng tràn ra một giọt nước mắt bỏng rát. seulgi run rẩy ôm chặt jimin trong vòng tay, cúi gằm mặt.
mưa thì mỗi lúc mỗi lớn, hệt như muốn gạt trôi hết thảy bất hạnh của một đêm toàn chết chóc này.

ĐỘC CHIẾM [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ