Chương 6: Mr. Du và mr. Jiss

4.5K 94 7
                                    

Đàm Hi ngủ suốt một ngày một đêm, truyền tới hai bình nước mới hạ sốt.

Hôm sau, khi y tá đến kiểm tra phòng thì phát hiện cô đã đang ngồi vắt chéo chân, sau lưng lót ba, bốn cái gối, thoải mái thưởng thức cảnh mặt trời mọc bên ngoài cửa sổ.

Ánh nắng ấm áp chiếu trêи gương mặt nghiêng thuần tịnh, thậm chí có thể thấy được cả tầng lông tơ mỏng manh trêи da mặt.

Đẹp thoát tục, không dính bụi trần.

“Tiểu Trương Trương ~ chị tới rồi!” Bất ngờ quay đầu lại, nhướng mày, mỉm cười.

Yên lặng thì đẹp mê người, nhưng vừa mở miệng đã hủy đi hết thảy!

Y tá Trương có cảm giác cõi lòng sắp hỏng mất.

“Há miệng.”

“Làm gì ạ?” Mắt Đàm Hi lộ ra cảnh giác, hôm qua bị mất nhiều máu như thế nên giờ trong lòng vẫn ám ảnh.

“Đo nhiệt độ cơ thể.”

“Oh.” Ngoan ngoãn há miệng, “Mà khoan! Có phải đã có người từng ngậm qua thứ này rồi không?”

“Có sao không?”

“Đương nhiên rồi! Mau đổi một cái mới tinh lại đây, chị à, em mắc bệnh sạch sẽ!”

“Đại tiểu thư của tôi ơi, làm ơn đi, nó đã được tiêu độc rồi.”

Chưa thấy ai lảm nhảm lắm điều như thế này!

“Dù thế nào cũng đã bị người ta ngậm qua rồi! Không được, không được, em không chịu được, để nó ra xa chút đi!”

“Trời ạ, sao cô cứ…”

Nhoẻn miệng cười, mi mắt chớp chớp: “Cứ sao ạ?”

Tiểu Trương dựng tóc gáy.

“Nói đi ạ!” Đôi mắt trong veo, cực kỳ vô tội.

“Không… không có gì… Để tôi đổi cái mới…”

“Được ạ!” Mặt mày lập tức hớn hở, “Đi sớm về sớm nhá!”

Lăn lộn một hồi, cuối cùng cũng hoàn thành xong các bước kiểm tra, Tiểu Trương thở phào nhẹ nhõm, thần kinh lúc nào cũng căng thẳng giờ mới thả lỏng ra được.

“Xời! Chị nhìn mình xem, bộ dáng cứ như nô ɭệ nhỏ bị ngược đãi mất tự do ấy, bản cô nương đây có đáng sợ như vậy không?”

Vẻ mặt Tiểu Trương đầy nghiêm túc, lắc đầu.

“Em đã bảo…”

“Trình độ đáng sợ của cô đã không thể hình dung với hai từ “như vậy” được nữa đâu.”

“Cái gì?”

“Hẳn là phải dùng “siêu cấp“.”

Siêu cấp đáng sợ.

“A! Chị chạy gì chứ? Về đây nào—”

Sau 12 giờ trưa, mặt trời chói chang chiếu thẳng trêи đỉnh đầu.

Cuối tháng sáu, đầu tháng bảy là lúc nhiệt độ ở thủ đô lên cao nhất.

Mở cửa xe, một cái đùi ngọc hiện ra trước mắt, vừa trắng vừa mịn màng như trứng gà mới bóc vỏ vậy.

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ