Chương 157: Cậu ba muốn tìm người ở bên

2.6K 33 4
                                    

Tiểu Nam Quốc, trong phòng dành riêng cho cậu Ba Tống.

Ca hát nhảy nhót, hương rượu thơm nồng.

Một cô gái ăn mặc hở hang ôm lấy cột thép tạo dãng ưỡn ẹo, mái tóc đỏ xoăn như sóng biển buông xõa, hai trái bưởi trước ngực lung lay như sắp rụng tới nơi.

Làm cho một đám cậu ấm bên dưới vô cùng khoái chí.

“Chậc chậc, đào ở đâu ra đống cực phẩm này thế? Nhìn ngực kìa, eo kìa, mông kìa, tuyệt thật!”

“Sao nào, muốn véo thử à?”

“Đừng, đó là hàng cao cấp mà thằng nhóc họ Tiền tìm riêng về đấy, tôi đây không tiêu hóa nổi đâu.”

“Nhìn cái bộ dáng nhát chết của cậu đi, chẳng phải chỉ là một con đàn bà thôi sao, còn sợ cô ta ăn thịt cậu chắc?” Cười khinh bỉ.

“Cô ta không ăn nổi tôi, nhưng trên đầu chẳng phải còn có cái mũ cậu Ba Tống sao? Không trêu vào nổi đâu...” Thở dài khe khẽ, thời đại nào rồi mà còn chơi trò khích tướng chứ.

Nhóm người này phần lớn đều có xuất thân từ gia đình cán bộ cấp cao, những ích lợi phức tạp liên quan trong đó tất nhiên chẳng cần phải nói nhiều, bên ngoài thì xưng anh gọi chú nhưng thực ra lại ngấm ngầm đấu đá với nhau.

“Thằng nhãi Tiền Dũng kia định chơi trò gì thế? Đánh cược cả vốn gốc cơ đấy!”

“Còn chẳng phải là do chuyện bên ngoại nhà cậu ta sao! Có một ông cậu chỉ biết làm hỏng chuyện và kéo chân sau.”

“Nghe nói bên chỗ Ủy viên Kỷ đã ra tay rồi, rơi vào tay ông ấy thì chỉ sợ lành ít dữ nhiều. Chậc chậc, ba trăm vạn kia mà... Cũng biết ăn thật đấy, không sợ bị nghẹn chết sao!”

Mọi người cùng cười vang.

“Cũng không phải hoàn toàn không còn cách nào, xem ý bên trên thôi,“ giọng nói hơi dừng, tay chỉ lên trời, “Có truy cứu hay không, nói đến cùng cũng chỉ là một câu nói, cực kỳ đơn giản mà!”

"Cũng đúng, chỉ cần cậu Ba Tống chịu giơ tay ra kéo thì đừng nói là ba trăm vạn, cho dù ba nghìn vạn cũng có thể khiến chuyện này lắng xuống được.”

Trong vòng quan hệ này, quan lớn hơn một bậc là có thể đè chết người rồi, cha ông có quyền thì con trai cũng có thể tung hoành ngang dọc được!

Giống như Tống Bạch ấy, tuy tuổi còn rất trẻ nhưng chẳng ai dám khinh thường anh ta, bởi vì sau lưng anh ta chính là Tống Thị - gia tộc quyền quý nổi tiếng ở Hoa Hạ này.

Điệu múa hoàn tất, cô gái hơi vén mái tóc dài lên, cúi người cảm ơn.

Theo động tác cúi người của cô ta, hai quả bưởi trắng nõn trước ngực cũng như sắp nổ tung làm cho cả đám đàn ông trong phòng đều quên cả thở.

“Đệch, ông thấy hơi cứng rồi...”

“Thẳng nhãi Tiền Dũng bỏ ra nhiều tiền như thế, nhìn đi, bắt đầu khoe khoang rồi đấy.”

Trong một góc trên chiếc sô pha bằng da, Tống Bạch cầm ly rượu đế cao, hai chân vắt lên nhau, ánh mắt bình tĩnh nhìn về phía sân khấu.

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ