Chương 172: Ngày mai anh sang đón em

1.9K 35 9
                                    

"..."

"Nói chuyện!”

“Em...”

“Đang ở đâu?”

“... Phòng của khách.”

Đầu bên kia im lặng trong chớp mắt, “Dọn về phòng ngủ chính chưa?”

“Đâu có đâu!” Buột miệng thốt ra.

Đàm Hi hận không thể tát mình một cái: Sao mày có thể không có tiền đồ như thế được hả?

“Rốt cuộc là thế nào?” Âm sắc của người ở đầu bên kia đã hòa hoãn hơn.

Đàm Hi liền kể lại những lời mà Tần Thiên Lâm nói lúc trưa hôm nay một lượt, “... Thế nên, anh cũng nên có cảm giác nguy hiểm đi!”

“Tại sao phải nghe nó nói mấy lời vô nghĩa thế hả?”

“Hắn lôi kéo...” Đàm Hi đột nhiên câm miệng.

“Nó chạm vào em?” Giọng người đàn ông trầm xuống khiến người ta liên tưởng tới cảnh tượng trời đất âm u, mây đen mù mịt trước mỗi cơn mưa.

Đàm Hi: “...”

“Chạm vào chỗ nào?”

“Tay.”

Hơi thở chậm lại.

“Còn có... eo nữa.”

“Khốn kiếp!” Đột nhiên gầm một tiếng làm Đàm Hi sợ tới mức run rẩy cả người, suýt nữa đánh rơi cả điện thoại.

Đương nhiên, cô biết lời này không phải mắng mình, nhưng trong tình huống bình thường thì chắc chắn cô cũng sẽ bị liên lụy, quả nhiên---

“Tháng sau giảm một nửa tiền sinh hoạt.”

“Tại sao chứ?”

“Trêu hoa ghẹo nguyệt.”

“Là hắn cứ dán vào đấy chứ, liên quan gì tới em đâu?”

“Em khăng khăng đòi về Tần gia.”

“A, thế ra anh bảo em tự làm tự chịu chứ gì?”

“Chuyện thuốc ngủ, em định tính như thế nào?”

Ực---

Vốn dĩ còn có một đống lý do để cãi lại, nhưng vừa nghe lời này, cô nàng Đàm lập tức hèn luôn.

“Chẳng phải là vì em nghĩ cho anh sao... Lỡ đâu anh tiếc nuối rồi lại kéo em lên giường nữa... Trung niên mà ham muốn quá độ thì sẽ hại thận lắm...”

Đầu bên kia, Lục Chinh ngồi trong thư phòng, khóe miệng giật giật.

Ham muốn quá độ? Hại thận?

Có điều, hình như kéo người lên giường cũng giống chuyện mà Nhị gia có thể làm ra lắm.

Cùng lắm thì làm cho hai chân bủn rủn, không còn sức xuống giường nữa, lúc đó thì còn về Tần gia thế chó nào được!

“Đàm Hi, gan em càng lúc càng lớn rồi!”

“...”

“Người khác đâu rồi?”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ