“Aizz…”
Thở dài tới lần một trăm linh một, nhìn giỏ trái cây rỗng tuếch, Đàm Hi cảm thấy thật ưu thương.
Một y tá trẻ tuổi đẩy cửa vào, duỗi tay: “Đưa nhiệt kế cho tôi nào.”
Nghe lời đưa ra, nụ cười ấm áp.
“Chị y tá, sao không thấy bác sĩ Triệu đâu thế ạ?” Ánh mắt trong sáng, đôi mày kiếm rất khí phách.
Thật là một cô gái xinh đẹp!
Y tá thầm nghĩ nhưng trêи mặt vẫn tỏ vẻ nghiêm túc: “Bệnh tình đã ổn định rồi, quan sát thêm mấy ngày nữa, nếu không có việc gì nữa thì có thể ra viện.”
“Oh.”
“Còn về bác sĩ Triệu…”
Mi mắt giương lên, phảng phất trong đó có cả một bầu trời sao, bốn mắt nhìn nhau, y tá không tự chủ được mà cảm thấy hơi run rẩy.
Ho khẽ hai tiếng để giấu đi sự xấu hổ: “Anh ấy… đang bận chuẩn bị Hội thảo chuyên ngành…”
“Khi nào về ạ?”
“À… Em tìm anh ấy làm gì thế?”
“Đương nhiên là có chuyện rồi ạ! Anh ấy là bác sĩ chủ trị cho em mà, đúng không?”
Y tá gật đầu.
“Em là người bệnh mà anh ấy phải phụ trách, đúng không ạ?”
Nghĩ một chút, lại gật đầu.
“Vậy chẳng phải anh ấy nên chịu trách nhiệm với em sao?”
“… Nên.”
Có điều, những lời này nghe lại cứ không đúng cho lắm.
“Chị nói xem, đã mấy ngày rồi chứ? Ngay cả bóng dáng cũng chẳng thấy đâu…”
Phồng má giận dỗi, đúng lý hợp tình.
“Thực ra, các bác sĩ khác trong bệnh viện này cũng rất tốt, hơn nữa vết thương của em…” Quả thực không phải chuyện lớn gì nữa.
Quay ngoắt đầu đi, khoanh tay trước ngực: “Em không biết, anh ấy là bác sĩ, em là người bệnh.”
“Chuyện này…” Y tá tỏ vẻ ngượng nghịu.
Mắt đen hơi chớp, trong lòng Đàm Hi thầm hận, đều tại cái tên ngu xuẩn Tần Thiên Lâm kia dọa khiến cho bác sĩ đẹp trai, ngây thơ của cô chạy mất.
“Hay thế này đi, chị cho em số điện thoại của anh ấy, chuyện này em nhất định phải hỏi anh ấy mới được.” Xụ mặt, nghiêm túc.
Trong mắt y tá lộ ra vẻ do dự.
Nhưng sự do dự này đã bị Đàm Hi tóm được, lập tức thêm củi thêm lửa—
“Chị yên tâm đi, em có phải người vô duyên vô cớ gây rối đâu, nếu đã có hiểu lầm thì nhất định phải nói chuyện cho rõ ràng, nếu không lại gây ra mấy chuyện dây dưa…”
Nói đến một nửa lại bỏ lại một nửa, ánh mắt lập lòe, giọng điệu… ngân nga.
Thắng bại tất nhiên đã rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...