Chương 165: Gắt gỏng quan tâm

2K 30 0
                                    

Đàm Hi ngẩn ngơ, sau một hồi lâu mới phản ứng lại: “A Chinh, anh về rồi à?”

Trong chớp mắt, sức sống hoàn toàn khôi phục, nhảy nhót như một con chim nhỏ.

Người đàn ông khẽ ừ, duỗi tay gạt những lọn tóc dính bết mồ hôi của cô ra sau tai, Đàm Hi lùi về sau, dựa lưng vào đầu giường.

“Đừng... Mới ra mồi hôi, hôi lắm...”

“Lắm chuyện!” Đầu ngón tay của Nhị gia hơi động, hình như có mấy phần nuối tiếc.

“Khó tính!” Đàm Hi đáp lại.

“Mơ thấy ác mộng à?”

“Cũng không tính là ác mộng, có điều...” Hơi quái dị.

Lục Chinh duỗi tay kéo cô ra khỏi ổ chăn, tay chân của Đàm Hi liền quơ loạn: “Này... Làm gì thế? Em còn chưa ngủ đủ mà...”

“Hôm qua mấy giờ ngủ?”

Ánh mắt Đàm Hi hơi lóe lên.

“Thức đêm?” Sắc mặt người đàn ông trầm xuống.

“Thì... Em định chờ anh về mà, hì hì...”

“Cái đồ ngốc này!”

Đàm Hi chớp mắt, chủ động ghé sát lại, cũng chẳng thèm quan tâm tới vấn đề ra mồ hôi thì có hôi hay không, cái đầu nhỏ ghé vào ngực người đàn ông cọ tới cọ lui.

Trong miệng còn lẩm bẩm một đống lý lẽ hùng hồn: “Ai bảo anh muộn thế rồi còn ở ngoài, để lại một mình người ta ở nhà, đêm dài lạnh lẽo, chăn đơn gối chiếc...”

Mắt đen đột nhiên thâm thúy, hơi híp lại: “Thật thế à?”

“Ừm!” Cô nàng nào đó gật đầu cái rụp.

“Thế bây giờ... bù nhé?”

“Hả?”

Người bị kéo ra, Đàm Hi còn đang ngơ ngác thì nụ hôn che trời lấp đất của người đàn ông đã ập tới.

“Ưm ưm ưm!” Em còn chưa đánh răng!

Đàm Hi đẩy anh nhưng chẳng đẩy nổi, còn bị người đàn ông cạy khớp hàm ra, đầu lưỡi ấm áp lùa vào, đảo quanh trong từng ngóc ngách khoang miệng, cuốn lấy cái lưỡi của cô cùng múa.

“Đồ ngốc, hít thở đi.”

"Anh thả... ưm...”

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ sát đất, chiếu lên chiếc giường lớn trong phòng ngủ, hai thân ảnh đang quấn lấy nhau trên giường cũng bị vầng sáng chói mắt ấy bao phủ.

Đẹp không sao tả xiết.

Kết thúc nụ hôn, thiếu nữ thở phì phò ngã nhào xuống giường, hai má ửng đỏ: “Đồ khốn! Em còn chưa súc miệng...”

Hu hu hu...

Hình tượng đã hoàn toàn bị hủy hoại.

“Anh không chê.”

“Hừ!” Nhấc chân đá lên bụng dưới ai kia, “Còn dám ghét bỏ à?”

Tay Lục Chinh thò ra tóm gọn cái chân, một chân của thiếu nữ bị nâng lên, một cái tay khác của người đàn ông liền thuận thế sờ soạng về phía trước.

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ