Chương 136: Ăn cơm cũng xảy ra chuyện xấu

2.1K 36 4
                                    

"Này, em có bằng lái từ khi nào thế?" Chàng trai giữ chắc tay lái, tranh thủ liếc nhìn sang cô nàng ngồi bên cạnh.

Xe đã rời khỏi khu vực ngoại thành, chậm rãi trở về khu trung tâm kinh tế.

Chỉ là lúc này, Tống Bạch nhất quyết không cho Đàm Hi lái, có lẽ vừa mới bị kích thích xong nên cậu ấm vốn luôn coi trời bằng vung này lại trở thành người vô cùng ngoan ngoãn, đèn vàng còn chưa chuyển sang đèn đỏ mà đã ngoan ngoãn dừng xe lại rồi.

Đàm Hi nhếch môi, cười hừ một tiếng không rõ ý vị.

"Nhóc con, nụ cười này của em rất có vấn đề nhé!"

"Có vấn đề gì?" Cô nhướng mày.

Tống Bạch gật đầu.

"Tôi thấy bình thường mà nhỉ."

"Em còn chưa trả lời câu hỏi vừa rồi của tôi."

Đàm Hi sờ mũi, "À thì... Hình như tôi tạm thời chưa có bằng lái..."

Két---

"Không có sao?" Tống Bạch kinh hãi dẫm chân phanh, trợn mắt há mồm.

Đàm Hi đá cho anh ta một cái, "Mẹ, anh trúng gió à? Đây là khu vực đường giao cắt đấy, mau lái xe đi!"

Tống Bạch luống ca luống cuống, đúng lúc này, chiếc Porsche 911 tuyệt hảo kia lại giở chứng ngay thời điểm mấu chốt, sau hai lần rung rung lên thì tắt máy hẳn.

"Shit!" Nện một cú lên vô lăng, anh chàng nào đó thẹn quá thành giận.

Phía sau có mấy chiếc xe đang chuyển đường đi tới, vì thế cũng phải xếp hàng thẳng tắp phía sau, cùng lúc, vô số tiếng còi xe vang lên hết đợt này tới đợt khác.

Bấm bấm bấm! Bấm cái con khỉ ấy!" Cậu ấm nổi giận, hạ cửa kính thò đầu ra chửi, giọng điệu vô cùng lảnh lót.

Nếu có thể, Đàm Hi thật sự muốn đào một cái hố và chui vào, dù không chôn được cả người thì cũng che được cái mặt lại.

- --Quá mất mặt!

"Ai bảo cậu dừng xe lung tung, còn không cho ông đây bấm còi à?!"

"Có đạo đức nơi công cộng không thế hả? Một người chắn hết cả đường đi, còn mắng người ta như đúng rồi ấy, có Porsche thì ghê gớm lắm sao?!"

"Đúng thế... Biển báo lớn như thế, vạch đường rõ như thế, cậu bị mù à?"

"Mau dịch ra, nếu không tôi gọi điện thoại báo cảnh sát giao thông đấy..."

Tống Bạch tức xịt khói lỗ tai, đã bị một đứa con gái bắt nạt thì cũng thôi đi, giờ ngay cả đám người qua đường cũng dám chạy tới ị lên đầu anh ta nữa sao?

Mẹ kiếp!

Thấy Tống Bạch đang định mắng chửi lại người ta, Đàm Hi liền đập anh ta một cái, "Đồ ngu! Nhanh chạy lấy người đi còn ngồi đấy chửi nhau cái gì!"

"Là đám ngu ngốc đó mắng tôi trước mà! Kiểu gì thì kiểu, ông cũng phải cho chúng nó biết mặt!"

"Cho cái rắm ấy mà cho! Đằng trước là một đống cameras kìa, anh muốn vào đội cảnh sát giao thông uống trà đúng không?"

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ