Lại nói, Trần Khải không gặp được Đàm Hi, đành phải xách hộp cơm giữ nhiệt lên văn phòng, sau đó lại vội vàng trở về phòng họp tiếp tục nghe báo cáo.
“... Hôm nay tạm dừng ở đây.” Lục Chinh dẫn đầu rời đi, thư ký Trần theo sát phía sau.
Còn đang ấp úng chưa biết phải nói thế nào thì BOSS đã lên tiếng trước---
“Là ai?”
Trần Khải trả điện thoại lại cho anh, “Lễ tân ạ!”
Người đàn ông nhíu mày, sao lễ tân lại có số điện thoại cá nhân của anh chứ?
“Tiếp tục nói.”
Trần Khải chỉ có thể căng da đầu nói thẳng ra chuyện Đàm Hi tới, “... À, cô Đàm mang cơm tới, chắc là bữa... bữa trưa cho sếp.”
Càng đến cuối cùng càng lắp bắp, bởi vì anh ta đã nhìn thấy mặt BOSS trầm xuống trong nháy mắt.
“Đi rồi sao?”
“Vâng.”
“Không lên à?”
“Sếp không nghe máy, vì thế...”
“Có nhắn lại gì không?”
Thư kí Trần lắc đầu.
Lục Chinh đẩy cửa văn phòng ra, bốn hộp giữ nhiệt đặt chỉnh tề ở trên bàn, ánh mắt người đàn ông ấm áp.
Lấy điện thoại ra, gọi lại.
Trần Khải thấy thế liền lui ra ngoài, thuận tiện đóng cửa lại.
Không ai nghe máy?
Cũng đúng, nếu cô ấy phải dùng điện thoại của lễ tân để gọi cho anh thì nghĩa là không mang điện thoại theo bên người rồi, cô nhóc đỏng đảnh này...
Lục Chinh lắc đầu, lại gọi về máy bàn ở nhà, lần này rất nhanh đã có người nhấc máy.
“Alo?”
“Vú Trương.”
“Cậu Lục à, tôi đang định gọi cho cậu thì cậu đã gọi tới rồi...”
“Có việc gì ạ?”
“Cô Đàm mang cơm trưa cho cậu nhưng lại quên điện thoại ở nhà, tôi nghĩ chắc tầm này cô ấy cũng tới nơi rồi nên muốn báo cho cô ấy một câu, đỡ phải lục tìm khắp nơi.”
“Phiền vú Trương rồi ạ!”
“Không có gì... Lúc trưa khi ăn cơm, tôi thấy cô Đàm thất thần, có vẻ không vui lắm nên mới thuận miệng nhắc cô ấy mang cơm cho cậu, thế mà cô ấy vui vẻ hẳn lên.”
Khóe môi Lục Chinh hơi nhếch lên, trong đáy mắt xuất hiện sự vui vẻ.
Vú Trương nói rất nhiều nhưng anh lại chẳng nghe thấy gì nữa, trong lòng đang vô cùng hối hận.
Rốt cuộc, là do anh không nghe máy trước, con cún con kia rất nóng nảy, chắc đang tức lắm đây.
Lục Chinh cảm thấy, tất cả nhẫn nại trong đời của mình đều dùng hết với cô nàng xinh xắn kia rồi.
Thời Cảnh nói, muốn dỗ con gái thì phải có rượu vang đỏ, hoa hồng và lời ngon tiếng ngọt.
Nghĩ thấy cũng có lý... Lần nào anh ôm cô hoặc khen cô, nhóc con liền cười cực kỳ tươi tắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomansaCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...