Vẫn là giọng điệu mềm mại nũng nịu ấy, thêm chút ít âm mũi, tạo nên sự thân mật khác thường trong đêm tối vắng lặng.
Giống viên kẹo, sền sệt nhưng ngọt lịm.
“Sao thế?” Anh bất giác nhẹ giọng xuống.
Đáy mắt nhấp nhô, giống như một viên đá ném vào trong một mặt hồ tĩnh lặng, mặt hồ gợn lên từng cơn sóng nhỏ.
Chưa ai từng nhìn thấy qua một Nhị gia như thế.
“Lục Chinh…”
“Ừ.”
“Lục Chinh… Lục Chinh… Lục Chinh…” Giống như một đứa bé vừa cố chấp vừa bướng bỉnh, một tiếng nối tiếp một tiếng, những tiếng sau lại tủi thân hơn tiếng trước.
Một người nhạy cảm như anh lập tức phát hiện ra có điểm bất thường.
“Ngoan, nói cho anh biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Giọng nói trầm thấp của phái mạnh, mang theo hàm ý an ủi.
Vỗn dĩ Đàm Hi chẳng thấy gì, nhưng vừa nghe anh nói, đầu mũi bỗng thấy cay cay, vành mắt bỗng nhiên ửng đỏ.
Giống như một đứa bé té ngã, vốn không đau đâu, chỉ cần phủi tay phủi chân là có thể vui vẻ đứng dậy, nhưng nếu lúc này có người lớn xuất hiện, rồi xuýt xoa thương yêu các kiểu, đảm bảo đứa bé đó sẽ khóc rống lên ngay.
Bây giờ Đàm Hi cũng đang rơi vào trạng thái đó.
Nhất là một tiếng “ngoan” của anh đã chọt trúng vào nơi mềm yếu nhất trong con tim của cô, sự tủi thân ùa đến bất ngờ, nước mắt cũng rơi ngoài dự liệu.
“Đều tại anh…”
Lục Chinh hoảng sợ, phản ứng đầu tiên có phải là người nhà họ Tần đã biết được điều gì rồi không, nhưng suy nghĩ lại, tối nay hai người họ mới bắt đầu ở bên nhau, tai mắt nhà họ Tần cũng không thể nhanh nhẹn như thế được.
“Rốt cuộc bị sao làm sao vậy?”
Cô nàng nào đó khịt mũi, lẩm bẩm, “Vốn chẳng sao hết, nhưng anh vừa nói là hại em thành ra thế này! Đồ xấu xa!”
“Thế rốt cuộc là sao nào?”
“Đã biết còn hỏi!”
Đầu bên kia nghe thế, khẽ cười một tiếng.
Ánh mắt Đàm Hi mềm đi, cảm giác lỗ tai như sắp mang thai, người đàn ông này không đi làm phiên dịch thật đáng tiếc, phí hoài một giọng nói trời cho.
“Em đang ở đâu?” Lục Chinh lên tiếng, nhẹ đến bất ngờ.
“Bên ngoài.” Khịt mũi, gió sớm khuya cũng khá là lạnh.
“Không về Tần gia?” Giọng nói trầm xuống.
“Về rồi.”
“Sau đó?”
“Lại ra rồi.”
“Nguyên nhân?” Lục Chinh vội chuyển hướng vô lăng, xoay đầu xe lại.
Chó con, không chịu ngồi yên một chút nào!
“Họ ức hϊế͙p͙ em… Lục Chinh… Lục Chinh… tất cả bọn họ đều ức hϊế͙p͙ em…” Giống như một đứa bé bị giành kẹo, đánh không lại, bèn đi mách với người lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomansaCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...