Chương 179: Tiểu Bạch- một dòng nước trong lạ kì

1.7K 34 4
                                    

Két ---

Chiếc xe máy đột nhiên khựng lại, đuôi xe trượt một đường cong xinh đẹp, cuối cùng dừng trước nhà hàng cơm Tây Venice.

Chân dài trượt xuống, Ân Hoán xuống xe, vừa tháo mũ bảo hiểm đã khiến cho hai người đẹp có dáng cao gầy đứng tiếp khách ngoài cửa ngây người ra.

Chỉ thấy hắn dựa nghiêng vào xe, ôm tay trước ngực, khóe môi nhếch lên một độ cong không đứng đắn, cả người toát ra khí chất cực kỳ lưu manh.

Đủ để hạ gục bất kỳ người qua đường nào trong nháy mắt, kể cả nam lẫn nữ.

Nhìn xuyên qua kính chiếu hậu, thấy nơi xa có một chiếc Ford đang dần tới gần, Ân Hoán không hề dừng lại mà cầm lấy áo khoác đi thẳng vào trong nhà hàng.

“Hoan nghênh quý khách. Mời đi lối này.”

“Không cần, tôi tìm bàn ba mươi sáu.”

“Vâng, mời đi theo lỗi này ạ, bàn thứ ba sát cửa sổ.”

Ân Hoán liền đi về phía đó.

Mà lúc này, Lôi Minh và đám đàn em cũng đã tới, đang đứng cách đó không xa âm thầm quan sát.

Gã muốn nhìn xem cái “ông chủ” bí ẩn kia rốt cuộc là người hay ma!

“... Anh thua rồi.” Cười nhạt, nhướng mày.

Tống Bạch nhún vai, “Nói đi, trừng phạt là gì?”

Ánh mắt Đàm Hi hơi lóe lên, đột nhiên cười nói: “Anh xoay người lại, nhìn thấy người đầu tiên bước vào thì hãy mời người đó uống một ly rượu vang.”

“Đơn giản vậy thôi sao?”

“Sau đó, mời người ta ngồi xuống cạnh anh chơi đoán số, ai thua lại uống một ly.”

“Éc... Chơi đoán số ở nhà hàng Tây á?” Đồng chí Tiểu Bạch đần mặt ra.

Là anh ta quá thụt lùi hay vị trước mắt này quá tiến bộ vậy?

“Sao hả, không dám à? Vậy bỏ đi...”

Không đợi Đàm Hi nói xong, đồng chí Tiểu Bạch lập tức buông dao nĩa đứng lên, quay đầu lại liền thấy một người đàn ông mặc áo khoác đen bước vào.

Tư thế rất lưu manh nhưng vẻ mặt lại thực đáng yêu.

Ánh mắt Tống Bạch hơi tối xuống, rồi đột nhiên lại mỉm cười, “Anh đẹp trai à, tôi mời anh uống một ly được chứ?”

“Được.”

“Mời ngồi.”

Ân Hoán ngồi xuống cạnh anh ta, ánh mắt lại dừng trên người Đàm Hi ngồi ở đối diện.

Tống Bạch rót một ly rượu vang đỏ, đẩy cho hắn: “Mời.”

Ân Hoán ngửa đầu uống hết, nói cảm ơn.

Nơi xa, Lôi Minh và đám đàn em nhìn nhau.

“Đại ca, người kia chính là ông chủ sau lưng sao? Nhìn có vẻ chẳng giống tí nào!”

“Người này... hơi trẻ tuổi quá thì phải?”

“Cơ thể cũng chẳng đủ cường tráng, đấm hai phát là ngã ngay!”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ