Chương 7: Gãi không đúng chỗ ngứa và súng thật đạn thật

4.3K 93 6
                                    

Đùng—

Hai má người đàn ông đỏ bừng lên.

“Ớ, thẹn à?” Đàm Hi ghé sát lại, phát hiện thằng nhãi này không chỉ đỏ mặt mà cổ cũng hồng lên.

Bàng Thiệu Huân nhìn đi chỗ khác, Đàm Hi từng bước ép sát.

Trong giây lát, một cơn gió mang theo mùi thơm ngát, giương mắt nhìn thì chỉ thấy một đôi đồng tử đen láy.

Trái tim, đập lạc mất nửa nhịp.

Đến khi phản ứng lại được, hơi ngả về sau, có vẻ như muốn chạy trối chết.

Đàm Hi thò tay ra, vạt áo blouse trắng bị kéo tới nhăn nhúm, cô nàng trợn mắt hung tợn—

“Trốn cái gì mà trốn? Tôi là mãnh thú hồng hoang à? Chỉ có tí tẹo tiền đồ thế này thôi sao? Nhát chết!”

“Khụ khụ… Này này, cô buông ra trước đi đã.”

Gương mặt xinh đẹp của thiếu nữ gần sát trước mặt, làn da tinh tế, thậm chí còn không nhìn thấy rõ lỗ chân lông.

Anh ta rất muốn thử sờ lên xem cảm giác thế nào.

“Ngọ nguậy gì chứ? Ai không biết còn tưởng tôi sàm sỡ anh!”

Cái này chẳng lẽ không tính là sàm sỡ à?

Trán người đàn ông lập tức nổi gân xanh.

Hít sâu, sắc mặt dần lạnh xuống: “Thả, ra.”

Đàm Hi bĩu môi, vừa lúc nhìn thấy trong đáy mắt của người đàn ông lóe lên sự lạnh lùng và nghiêm túc.

Trêu chọc cũng phải có mức độ, cô cũng hiểu đạo lý một vừa hai phải.

Nhoẻn miệng cười, rụt tay về, giữa đường lại chuyển hướng nắm lấy cằm người đàn ông, ghé sát lại, hơi thở như hoa lan: “Có thấy tôi nghe lời không này…”

Đồng tử co chặt, Bàng Thiệu Huân nghe thấy rõ tiếng tim mình đập thình thịch như trống nổi.

“Đã mua được đồ cho cô rồi, có dùng hay không là chuyện của cô.” Xụ mặt, cúi đầu sửa lại áo blouse, vuốt phẳng hai nếp nhăn.

“Hừ… Mua sai đồ mà còn ra vẻ đúng lý hợp tình thế à?” Cô nàng Đàm bĩu môi, “Nói đi!”

“Nói cái gì?”

“Mr. Du và Mr. Jiss có gì khác nhau?”

“…”

Mặt người đàn ông lại đỏ.

Đàm Hi như hiểu ra: “Anh… Đừng bảo chưa dùng bao giờ đấy nhé?”

“Ra ngoài!” Gầm nhẹ.

“Chà! Thật sự chưa dùng à?”

Bàng Thiệu Huân: “…”

“Tiểu hòa thượng năm nay bao nhiêu tuổi rồi?” Mắt to chớp chớp, nhìn chằm chặp vào anh ta, vẻ mặt bỡn cợt không hề che giấu.

Mặt người đàn ông đen như đít nồi.

Nhưng mà cô nàng nào đó vẫn không buông tha: “Hai mươi sáu? Ba mươi?”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ