Có người có kinh nghiệm liền nói ra nửa câu kia.
“Là ly rượu đó...”
Cả căn phòng lâm vào yên tĩnh, ánh mắt của mọi người đều đồng loạt nhìn về phía Tần Thiên Lâm, rồi sau đó chuyển sang phía cậu chủ Vương kia.
“Bay bay... Ha ha... Tôi muốn bay...” Cả một phòng lớn như thế mà chỉ có tiếng cười điên khùng của cô gái, không biết khi nào, mọi thiết bị âm thanh đã bị tắt hết.
“Anh Vương.” Tần Thiên Lâm lạnh nhạt nói, “Anh không nghĩ là anh nên có lời giải thích gì đó với tôi sao?”
Người trong giới đều biết, nơi có mặt cậu chủ Tần không bao giờ được xuất hiện hai thứ, một là súng, một cái khác chính là thuốc phiện!
Rõ ràng là Vương Luân đang tìm chết rồi!
“Tôi... tôi không rõ lắm... Tất cả là do con đĩ này tự làm, không liên quan gì tới tôi!”
“Phá hỏng quy củ thì phải chịu trừng phạt, đúng không?”
“Cậu Tần, cậu tha cho tôi đi, tôi... thật sự không biết mà!”
“Người do anh mang tới, xảy ra chuyện thì cũng nên hỏi thăm từ anh, hiểu không?”
Tần Thiên Lâm đứng lên, sửa sang lại ống tay áo: “Quy củ cũ, mười bình rượu xái hoặc gặp nhau trong cục cảnh sát, anh tự chọn đi.”
Vương Luân thật sự chỉ muốn chết cho xong, trên thực tế, hắn cũng chẳng cách cái chết bao xa nữa.
Uống hết mười bình rượi xái, nếu gặp may thì sẽ chỉ thủng dạ dày, xui xẻo hơn sẽ trúng độc cồn, lập tức rơi vào trạng thái sốc.
Dù sao, hắn cũng không phải kẻ đầu tiên phải làm theo quy định này, tất cả những kẻ từng bị trừng trị đều phải vào bệnh viện mới hết chuyện.
“Năm giây cuối cùng...”
“Tôi uống!”
Khóe môi khẽ cong lên, “Chúc anh may mắn. Mọi người giám sát nhé, video chuyển tới điện thoại của tôi. Về sau ai dám hợp tác làm ăn với Vương Thị thì đừng trách tôi trở mặt vô tình.”
Mọi người đều liên tục vâng dạ.
Mặt Vương Luân xám như tro tàn.
Tần Thiên Lâm cầm áo khoác ra khỏi phòng, vừa ra tới trước cửa lại dừng bước: “Con ả kia ở đâu ra?”
“Là nhân viên của cửa hàng này.” Có người đáp.
“Gạch tên.” Nói xong liền nhanh chóng rời đi, quần tây thẳng tắp biến mất ở cửa, bóng dáng xa dần.
Mọi người thổn thức, trước giờ cậu chủ Tần luôn thương hoa tiếc ngọc, sao hôm nay...
Ra khỏi câu lạc bộ đêm, sắc trời đã tối.
Nhớ tới cuộc điện thoại không gọi được trước đó, khẽ mắng một câu, lại lấy điện thoại di động ra, sau khi mở khóa liền mở nhật ký cuộc gọi ra.
Gọi lại.
“Rất xin lỗi, số điện thoại bạn vừa gọi...”
Ngắt máy, lại gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...