Chuyện này kết thúc tại đây.
Thím Lâm được sắp xếp sang quản lý mảng vệ sinh, thím Vương tiếp tục ở lại nhà bếp.
Còn về Đàm Hi, có thể gọi là nổi tiếng sau một đêm.
Ghê gớm, đanh đá, hay lý luận, cứng đầu, tóm lại không còn ai dám coi thường cô, cũng không có ai dám khinh bỉ cô nữa.
Dĩ nhiên, trong này có một phần nguyên nhân lớn là vì sự thay đổi thái độ của Tần Thiên Lâm.
Cậu Hai lại ra tay giúp mợ Hai trừng trị thím Lâm ư?
“Quan hệ của hai vợ chồng họ không phải không tốt sao? Sao cậu Hai lại giúp mợ Hai?”
“Haizz, ai mà biết được? Trước đây không tốt, không có nghĩa là bây giờ không tốt, tôi thấy họ khá xứng đôi!”
“Cũng đúng… mợ Hai xinh đẹp, lại trẻ trung, khuôn mặt cô ấy cứ như có thể vắt ra nước vậy đó, có một cô vợ xinh đẹp như thế ở bên cạnh, nếu tôi là đàn ông, cũng sẽ cưng chiều, bảo vệ cho mà xem!”
“Tuy là nói thế, nhưng không phải trước đây cũng từng ầm ĩ đến mức gà bay chó chạy, này, cô có nghĩ chuyện mợ Hai nằm viện là giả không?”
“Vợ chồng trẻ bây giờ nào có cặp nào không có xích mích đâu? Thanh niên mà, nhất thời sốc nổi là chuyện có thể hiểu được. Ít ra cũng cùng sống cùng dưới một mái nhà, thời gian lâu rồi, tình cảm cũng sẽ từ từ sâu đậm thêm thôi.”
“Đoán tới đoán lui không thấy mệt à? Không ngại nó cho các người biết, cậu Hai nhà chúng ta rất thích mợ Hai đấy! Chuyện tình cảm không tốt gì đó chỉ toàn là lời đồn bậy bạ thôi!”
“Sao cô biết? Đừng có lừa chúng tôi…”
“Xời, các người không tin à… lần trước tôi trực ca đêm, toilet bên ngoài bị tắc, phải đi cái ở trong phòng khách. Lúc đó tầm khoảng 2, 3 giờ sáng, trời tối thui, vậy mà có người lại ngồi trêи sô pha hút thuốc, các người đoán xem là ai?”
“Chắc không phải là cậu Hai đấy chứ?”
“Còn ai vào đây nữa! Cậu Hai của chúng ta đang nhìn phòng ngủ dành cho khách đến ngẩn người đó!”
“Ôi! Chắc chắn là đang nhớ mợ Hai rồi…”
Mọi người cười ồ lên đầy mờ ám.
Lần này, có thể coi như Đàm Hi lật mình thành công, từ “người phụ nữ bị ruồng bỏ” bị tống vào lãnh cung, chỉ sau một đêm trở thành “sủng phi”, ánh mắt của tất cả mọi người nhìn cô đều thay đổi.
Dù sao, người ta có chồng bảo vệ, không thể tùy ý trêu chọc được.
Thím Lâm chính là một bài học đẫm máu.
Bên ngoài nghị luận thế nào, Đàm Hi không hề hay biết, cô đang dùng cơm một cách “nho nhã“.
“Con no rồi!” Buông đũa, “Mọi người cứ ăn thong thả.”
Lau miệng, chuẩn bị đứng dậy.
Tần Thiên Lâm cau mày, “Sao ăn ít vậy?”
“Không đói!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...