Chương 95: Chỉ vì một xiên thịt dê nướng?

3.6K 49 13
                                    

Rời khỏi ngân hàng, chuyện đầu tiên phải làm là lao thẳng đến trung tâm thương mại.

Bây giờ, tuy cô không được xem là eo buộc bạc triệu nhưng cũng có thể coi là có tiền trong người, Đàm Hi cảm thán, ngàn tốt trăm tốt, vẫn cứ có tiền là tốt nhất!

“Chào cô, cô có loại máy mình yêu thích chưa ạ? Trêи quầy có vài mẫu, có thể trải nghiệm miễn phí.”

Nhìn các loại di động đủ hình đủ dạng, Đàm Hi chớp mắt.

Thật ra, cô không có yêu cầu cao với di động, tính năng đầy đủ, ngoại hình không xấu là được.

À, có một điểm, bộ nhớ trong phải đủ!

Nhanh chóng, chọn được một chiếc HuaWei, giá một một nghìn năm trăm tệ, hàng ngon giá tốt lại có độ bền cao. Cho dù ngày nào đó banh chành, bị rơi vào bồn cầu hay gì đó thì cũng không thấy đau lòng.

Nhân viên bán hàng hơi thất vọng, cứ nghĩ rằng là một chú dê mập, ai ngờ đâu là một con ngựa gầy!

Sau đó bắt nói những điều khó nghe.

“Ối, chẳng phải mấy nữ sinh trẻ trung như các cô đều thích mấy thứ xinh đẹp, mang phong cách Tây sao? Sao không mua Apple? Lấy ra xài hãnh diện tới cỡ nào kìa. Không thì chiếc Samsung siêu mỏng màu hồng kia cũng được, đó là kiểu mới ra đấy! Trước mắt chỉ có bán ở HongKong, còn ở trong nước thì chỉ có cửa hàng nhà tôi mới bán, vừa hiếm vừa quý…”

Thấy cô ta có xu hướng thao thao bất tuyệt, Đàm Hi xách thẳng túi đựng, mỉm cười.

“Chị à, chúng ta làm người không thể quên gốc, phải nhớ ủng hộ hàng trong nước, tôi coi trọng chị đấy! Bye~”

“Ế…”

Đàm Hi đi thẳng lên trêи lầu, hôm nay vẫn còn một chuyện lớn nữa… mua máy tính!

Cô phải chuẩn bị trường kỳ kháng chiến, đấu trí đấu dũng với một đám dở hơi của nhà họ Tần nữa cơ, không có máy tính thì biết sống thế nào?

Vả lại, cô là thạc sĩ máy tính trường Stanford, tuy chỉ là ngành phụ nhưng tốt xấu gì cũng lấy được học vị!

Ngay cả chiếc máy tính ra hồn còn chẳng có, nói ra chẳng khác nào để người ta cười rụng răng?

Tuy rằng cô cũng chẳng tính nói ra….

“Chào cô, cô thật có mắt nhìn, đây là dòng Macbook Pro i7 mới ra mắt, Ram 16G, linh kiện cao cấp, tính năng tuyệt vời.”

Đàm Hi cười, cấu hình đúng là rất cao, nhưng giá cũng cao không kém! Gần hai vạn, trêи người cô chỉ còn tổng cộng tám nghìn.

Sớm biết thế đã không mua cái quỹ quỷ quái gì rồi, lợi nhuận thấp không nói, chu kỳ còn dài nữa chữ, hại cô bây giờ đi mua cái máy tính cũng phải đắn đo trước sau.

“Hay xem máy này thử đi, dòng Air, cấu hình không thấp, chỉ có điều là màn hình và Ram hơi nhỏ, làm việc và giải trí thì dư sức, giá cả cũng khá hợp túi tiền.”

Đàm Hi dùng thử, tuy chẳng thuận tay bằng Pro nhưng cũng tạm chấp nhận.

“Cho tôi một cuốn hướng dẫn sử dụng.”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ