Chương 164: Không ai có thể hiểu được nỗi đau của chó độc thân

1.9K 31 0
                                    

"Nếu ngài không quan tâm tới tỉ lệ tử vong trong quá trình chấp hành nhiệm vụ thì đương nhiên có thể.”

Ria của ông Cát nhếch lên, cười ha ha hai tiếng: “Coi như tôi chưa nói gì đi.”

Khóe miệng Thời Cảnh giật giật.

Lục Chinh đứng lên, sửa lại cổ tay áo: “Danh sách lính đủ tư cách tôi đã chuyển tới ban chỉ huy rồi, năm người dự bị tôi giao lại cho căn cứ, bước đầu dự tính bỏ ba lấy hai.”

“Ôi đệch...” Thời Cảnh chậc chậc, rung đùi đắc ý, “Hơn một trăm tám mươi người mà cũng chỉ có năm người lọt được vào mắt của lão Lục thôi sao? Còn khiến một phần ba người phải vào bệnh viện quân khu nằm nữa chứ, đây là tình tiết thiên quân vạn mã đi qua cầu độc mộc à?”

Trầm ngâm trong một cái chớp mắt: “Cũng gần như thế.”

Thời Cảnh: “...”

“Nếu không còn chuyện gì nữa thì tôi đi đây.”

“Này, từ từ! Sao cậu chẳng quan tâm gì tới vết thương của tôi thế hả? Có phải là anh em không đấy? Tôi nói cho cậu biết nhé, thuyền nhỏ tình bạn nói lật là có thể lật ngay được đấy!”

“Nhìn cậu tung tăng nhảy nhót, miệng lưỡi sắc bén thế kia, chắc là không có vấn đề gì lớn đâu.”

“Lão Lục à, cậu đang khen tôi hay khinh bỉ tôi thế?”

“Cậu thích thế nào thì là thế ấy.”

“Cái gì?”

Lục Chinh vỗ vai hắn: “Người anh em, bảo trọng.”

Sắc mặt Thời Cảnh xanh lét, mấy ngày nay anh ta ở trong bệnh viện, toàn phải ăn mấy món cơm dinh dưỡng nhạt nhẽo vô vị, còn bị lệnh cưỡng chế phải nằm trên giường, bụng cũng đã tích một tầng mỡ dày rồi.

Thế mà tên khốn này còn chọc vào vết sẹo của anh ta nữa.

Rì rầm hai tiếng: “Cậu cũng đừng có nói tôi nữa đi, chúng ta thằng tám lạng, đứa nửa cân thôi! Tích cực lên, cậu ba năm không ở trong quân, tôi đây mới chưa tới một tháng, ai béo hơn ai còn chưa biết đâu nhé!” Hừ hừ, lại dám châm chọc anh ta béo nữa chứ!

“Muốn so à?” Mắt lạnh hơi nghiêm, cằm nhẹ nâng, ánh mắt bình tĩnh, trầm lặng không gợn sóng.

Sống lưng của Thời Cảnh sụp xuống, lùi về ghế sô pha: “Hề hề... Vết thương còn chưa lành, chờ khỏi hẳn rồi hãy đấu ha, he he he...”

“Vậy tôi đi trước đây.”

“A Chinh, cậu...” Ông Cát gọi anh lại, sau một hồi trầm ngâm mới nói được nửa câu sau: “Định khi nào quay về đơn vị?”

Chân cứng lại: “Chuyện này để sau hãy nói.”

Ông Cát trầm mặc, trong đáy mắt hơi xuất hiện vẻ tiếc hận, “Được, tôi không ép cậu. Nhưng có chuyện, có khi cậu sẽ cảm thấy hứng thú đấy.”

Người đàn ông nhướng mày, vẻ mặt lãnh đạm.

Ông Cát than nhẹ, chậm rãi nói ra bốn chữ --- “Tập đoàn Thiên Tước.”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ