Chương 143: Chày gỗ ngốc rất tri kỷ

2.2K 37 2
                                    

Trước câu hỏi bóng gió của Trương Quế Phân, Nhậm Tĩnh lạnh lùng ném lại hai tiếng “Không có” rồi chẳng thèm để ý tới nữa.

Bên kia, nhân viên chuyển đồ đã mang hết đồ ra ngoài dưới sự chỉ đạo của Đàm Hi, mà cô cũng đang chuẩn bị ra về.

Nhậm Tĩnh, “Chúng ta nói chuyện đi.”

Hai người vào phòng ngủ, Trương Quế Phân định đi theo nhưng bị Nhậm Tĩnh nói mấy câu rồi đuổi đi.

“Có việc gì?”

Cô ta đóng cửa lại, “Đàm Hi, tôi nhắc nhở cô, không được nói ra chuyện của tôi và Tông Võ.”

Xem ra, cô ta vẫn chưa yên tâm lắm.

Đàm Hi nghe vậy thì cười cười, không tỏ ý kiến gì.

Sở dĩ, cô đồng ý tạm thời giữ bí mật, một mặt là muốn bắt bí Nhậm Tĩnh, một mặt là muốn ghê tởm Trương Như Thu.

Thím Hai kia đối xử với cô chẳng ra gì nhưng lại rất tử tế với mẹ con Trương Như Thu, riêng hai tiếng “chị Phân” đã chứng tỏ bà ta rất quan tâm người chị họ này, thế nên cũng rất thương đứa cháu gái Nhậm Tĩnh mất cha từ nhỏ này.

Mặt khác, Đàm Hi lại trở thành kẻ bị gia đình này ghẻ lạnh nhất.

Hiện giờ, Trương Như Thu bị đứa cháu gái mình nuôi dưỡng vong ân bội nghĩa, quay đầu dụ dỗ chồng mình, thậm chí còn muốn trở thành nữ chủ nhân của gia đình này thay bà ta. Một khi sự việc này bị lộ ra, nhất định sẽ trở thành một chiêu trí mạng.

Chồng ngoại tình với cháu gái ư? Thật sự là một bộ phim cực kỳ máu chó!

“Chị yên tâm đi, tôi sẽ tạm thời giữ bí mật.”

“Tạm thời?” Sắc mặt Nhậm Tĩnh lạnh lùng, “Ý cô là gì?”

“Trong khuôn khổ không chạm tới lợi ích cá nhân của tôi, thậm chí tôi sẽ còn giúp chị nữa.”

“Không chạm tới ích lợi cá nhân? Ví dụ như nào?”

“Ví dụ, đừng có ngáng chân tôi, hoặc giở trò sau lưng tôi.”

Sắc mặt Nhậm Tĩnh cứng đờ, có cảm giác xấu hổ khi bị người châm chọc.

Đàm Hi tiếp tục nói không nhanh không chậm, “Tục ngữ nói, con gái gả chồng như bát nước đổ đi. Tôi đã không còn sống trong cái nhà này nữa, Trương Như Thu cũng được, Đàm Tông Võ cũng thế, nếu tôi không muốn thì bọn họ chẳng làm gì được tôi hết.”

Người Nhậm Tĩnh hơi lảo đảo.

“Cũng chẳng phải tôi muốn khoe khoang gì đâu, có điều tôi cảm thấy chị vẫn còn chưa rõ ràng cho nên muốn nhắc nhở chị một chút. Thực ra, giữa hai chúng ta cũng không thể coi là kẻ thù, tuy lúc nhỏ cũng có mâu thuẫn với nhau nhưng vẫn ở trong phạm vi có thể tha thứ được, không đến mức máu chảy đầm đìa gì. Lợi ích ở trước mắt thì kẻ địch cũng có thể thành bạn bè, huống chi là hai chúng ta?”

Trong mắt Nhậm Tĩnh ngoài sự kinh ngạc thì còn có sự nghi ngờ: “Cô... dường như không còn giống trước đây nữa...”

“Con người ấy mà, nghèo sẽ tự thay đổi.” Đàm Hi xua tay, nhẹ nhàng và bâng quơ.

Nhìn thiếu nữ tự tin chắc chắn trước mắt mình, trong lòng Nhậm Tĩnh xuất hiện một cảm xúc khó tả.

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ