Bầu trời cao và xanh, trong vắt không một gợn mây.
Hai cô gái được sắp xếp gặp nhau ở một quán trà.
Ân Hoán dẫn vợ mình tới trước, Đàm Hi tới ngay sau đó.
Bốn mắt nhìn nhau, Đàm Hi vừa liếc mắt đã nhận được người, mà Sầm Uất Nhiên cũng y như thế.
“Không khéo không thành sách.”
“Đúng là có duyên phận.”
Hai người đã từng gặp nhau thoáng qua trước cửa quán lẩu Dư Béo rồi.
Nhìn hai người thân thuộc với nhau như thế, Ân Hoán cũng đần cả mặt luôn.
“Đi vào rồi hãy nói chứ?”
“Mời.”
Trong lúc Ân Hoán mơ màng sắp ngủ quên, ngáp không biết đến bao nhiêu lần thì cửa phòng liền mở ra, hai cô gái sóng bước đi ra.
Một người mặt mũi tươi cười, một người thì vẻ mặt sáng rỡ.
“Uất Nhiên, rất vui khi được biết chị.”
“Chị cũng thế, Hi Hi.”
Hai tay bắt lấy nhau, trăm miệng một lời, “Hợp tác vui vẻ.”
Nhìn theo bóng dáng Đàm Hi rời đi, Ân Hoán lại bắt đầu nhảy nhót.
“Vợ ơi, vợ à, hai người nói chuyện gì thế?”
“Hỏi lắm thế làm gì? Mau đi tính tiền đi.”
Cười khì khì hai tiếng rồi chạy đi tính tiền, trong bụng lại tính toán sẽ tranh thủ thời gian đi chơi thêm chút nữa, gần đây hắn có vẻ rất hên.
Có ai chê tiền nhiều đâu chứ.
Trả tiền xong, hai người rời đi, Ân Hoán duỗi tay ôm cô, cười vừa lưu manh vừa vô lại, Sầm Uất Nhiên không nhịn nổi, đẩy hắn ra liên tục.
Nhưng chẳng bao lâu hắn lại dán sát vào, lặp đi lặp lại mấy lần, cô cũng chẳng thèm tranh cãi nữa, mặc kệ hắn luôn.
“Vợ ơi, em muốn ăn gì?”
“Canh sườn dê hầm đi.”
“Được, ở gần đây có một quán ăn cũng được lắm.”
Trong lúc chờ món ăn được đưa lên, Ân Hoán rót trà đưa cho cô, “Vợ, em uống nước đi, xem có giống trà diều hâu của ông Lưu đầu thôn mình không?”
Sầm Uất Nhiên nhấp một ngụm, “Anh nói làm em thấy cũng giống giống đấy.”
“Vậy uống thêm một chút đi.” Ân Hoán xoa tay, đột nhiên lại hỏi, “Em và Đàm Hi đã từng gặp nhau trước đây rồi à?”
“Rồi. Lần trước hội bạn học của em hẹn nhau ở một quán lẩu, lúc em đi vào đã không may va phải cô ấy.”
“Thế thôi á?”
“Nếu không anh còn muốn thế nào nữa?” Sầm Uất Nhiên trừng mắt với hắn.
“Sao anh thấy hai người bọn em cứ như bạn cũ từ mấy chục năm trước gặp lại nhau ấy...”
Trong mắt Ân Hoán, vợ hắn là một con thỏ trắng vừa ngây thơ vừa đơn thuần, so với loại hổ cái như Đàm Hi thì chỉ có thể bị cô ta nuốt chửng, hắn thấy hơi không yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...