" Có câu cửa miệng thế này, kẻ thù của kẻ thù chính là bạn bè. Chị Tĩnh à, mấy năm nay thím Hai đối xử với tôi thế nào chắc chị cũng biết, chúng ta có chung một mục tiêu mà.”
Nhậm Tĩnh đã khá động lòng rồi.
Cô ta là người được chứng kiến sự khắc nghiệt của Trương Như Thu với Đàm Hi, có oán hận trong lòng cũng là chuyện bình thường.
“Cô muốn lợi dụng tôi đi đối phó dì Thu ư?” Dù vậy, Nhậm Tĩnh cũng không hoàn toàn yên tâm.
“Không đến mức là lợi dụng, chỉ là muốn ngồi xem diễn thôi.” Đàm Hi bình thản đáp, giọng điệu vui vẻ thoải mái.
“Cô!”
“Chị Tĩnh, thực ra chị cũng có gì phải đắn đo đâu nhỉ? Nếu muốn trở thành nữ chủ nhân của Đàm gia, bước đầu tiên là nhất định phải làm Trương Nhu Thu rời khỏi vị trí đó mới được, dù sao sớm muộn gì mà chị chẳng phải giải quyết bà ta, hà tất quan tâm gì tới người đứng xem là tôi làm gì?”
“Thiên hạ không có bữa cơm trưa nào miễn phí, tất nhiên cũng không có xem diễn miễn phí.”
“Thế nên, giờ tôi đang bày mưu tính kế cho chị, coi như tiền mua vé vào cửa, cớ gì chị lại không làm?”
“Thím Hai cô đối xử với cô không tốt, nhưng tôi cũng có đối xử gì tốt với cô đâu...”
Nói đến cùng, Nhậm Tĩnh vẫn là thấy sợ hãi trong lòng.
Trước kia Trương Như Thu chưa từng đối xử tử tế với Đàm Hi thì sao bản thân cô ta có thể tử tế hơn được?
Hiện giờ, nếu Đàm Hi đã ghi hận thì chỉ e chính cô ta cũng bị lôi kéo...
Một tiếng cười nhạo: “Hiếm khi nào chị Tĩnh lại thông minh như thế. Có điều, oan có đầu, nợ có chủ, thím Hai là người đứng mũi chịu sào.”
“Nghe ý của cô thì có vẻ như giải quyết xong dì Thu thì sẽ tới lượt tôi phải không?”
Đàm Hi không phủ nhận, vẻ mặt nửa cười nửa không rơi vào mắt Nhậm Tĩnh chẳng khác nào con rắn đang phun lưỡi, nhưng mặt khác nó lại làm cô ta thấy an tâm hơn.
Như thế mới bình thường!
Nếu không so đo những hiềm khích trước đây thì cô ta mới thật sự nghi ngờ là Đàm Hi có âm mưu!
“Nếu chị Tĩnh đã có khả năng đánh bật thím Hai, chẳng lẽ còn sợ tôi à?”
Trong đáy mắt Nhậm Tĩnh toát lên vẻ kiêu căng, quả thực cô ta kiêng kị Đàm Hi thật, nhưng cô ta cũng chẳng ngại giằng co.
“Nếu chú Hai bám được vào Tần gia rồi thì đừng quên báo một tiếng nhé!” Đàm Hi sửa sang lại cổ áo với vẻ bình thản.
“Cô muốn làm gì?”
“Dù sao cũng chẳng gây nguy hiểm gì cho ích lợi của chị đâu.”
Nhậm Tĩnh âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
Nói tóm lại, lần này nói chuyện, cả hai bên đều có lợi, vẫn tính là vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...