Đàm Hi ngủ thẳng giấc tới buổi trưa, cô dụi mắt, bò dậy.
Mò lấy chiếc điện thoại trên tủ đầu giường, Đàm Hi định gọi cho Lục Chinh, nhưng nghĩ lại, vẫn thôi không gọi nữa.
Cô chắc chắn 99% rằng hai người ngoài kia là người trong quân khu, nhất là cái tên Kẹo Thập Cẩm kia, tuy được khoác lên lớp vỏ giống như các nam chính trong tiểu thuyết ngôn tình, nhưng hơi thở mạnh mẽ kia lại trông giống như một thanh kiếm đã được rút ra khỏi võ, lúc nào cũng phát ra nhuệ khí của bản thân.
Vừa làm phẫu thuật vào tối qua, sáng nay đã có thể ngồi dậy, người bình thường làm được vậy sao?
Nhìn tinh thần tỉnh táo của hắn, nói năng rành mạch rõ ràng, có thể thấy rõ là không hề bị ảnh hưởng bởi thuốc tê, dựa vào quy luật chuyển hóa của cơ thể người bình thường thì không thể nào làm được việc ấy chỉ sau một đêm, trừ khi… lúc phẫu thuật, anh ta chỉ được tiêm vào một lượng thuốc tê rất ít!
Phẫu thuật trong tình trạng chỉ được gây tê phân nửa, có thể tưởng tượng ra được khả năng chịu đựng của anh ta mạnh mẽ đến cỡ nào.
Đàm Hi chỉ thấy được ý chí mạnh mẽ như vậy ở hai loại người.
Một là lính đánh thuê, hai là quân nhân!
Còn về Từ Ngạn Cương, trên người anh ta lại không có bất kỳ khí thế gì để lộ ra ngoài, lúc nào cũng có dáng vẻ rất dễ nói chuyện. Nhưng lúc ăn cơm, anh ta có thói quen đứng bên bàn ăn, mãi đến khi cô lên tiếng nhắc nhở mới ngồi xuống, khi mông chạm vào ghế, lưng và eo cũng đồng thời trở nên thẳng tắp.
Huấn luyện nghiêm chỉnh, tính kỷ luật rất cao.
Đàm Hi nghĩ, có thể anh ta là quân y.
Thân phận của hai người này, cộng với viên đạn được lấy ra, có thể đoán được sự việc không hề đơn giản, nói không chừng lại có dính dáng đến cơ mật quân sự gì đó…
Một người dân bình thường như cô chẳng cần thiết phải dính vào những việc phiền phức này, cứ làm một tiểu mỹ nữ xem cuộc đời như trò chơi là tốt nhất.
Sờ bụng, thấy hơi đói. Trước khi ngủ quên bật máy lạnh, ngoài trời đang nóng như lửa đốt nên cả người toàn mùi mồ hôi.
So sánh hai việc lại với nhau, Đàm Hi quyết định tắm sạch sẽ trước đã, sau đó mới đi lấp đầy bụng.
Trước khi vào phòng tắm, cô lên mạng gọi món, đợi đến khi nhân viên giao thức ăn mang đến, chắc cô cũng vừa tắm xong, thời gian vừa khớp, perfect!
Không thể mặc lại áo sơ mi của Lục Chinh nữa, để cho một người ngắm thì gọi là tình thú, còn cho nhiều người thấy thì gọi là lẳng lơ, cô tự thấy mình chẳng cởi mở thế đâu.
Tìm trong tủ áo cả ngày trời, cuối cùng tìm được một chiếc áo thun polo màu hồng ở phía dưới cùng, cộng thêm một chiếc quần đùi thể thao, so sánh một lúc, cảm thấy kích thước tạm ổn.
Đợi khi cô ra khỏi phòng tắm, sấy khô tóc, chuông cửa cũng vang lên.
Từ Ngạn Cương mở cửa, lại là anh giao đồ ăn lúc sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...