Chương 199: Tự rước lấy nhục, muốn ngăn cũng không được

1.5K 26 1
                                    

Đàm Hi cảm thấy da đầu đau xót, trong nháy mắt đã bị gã đàn ông kéo vào trong lồng ngực.

“Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!”

“Sao, anh lại muốn ra tay với tôi đấy à?” Ánh mắt đầy hận thù, sự quật cường xuất hiện trên mặt.

Trong lòng Tần Thiên Lâm như bị đâm một cái, “Tại sao em không thể nghe lời một chút được hả?”

Đàm Hi cười lạnh, anh là cái quái gì chứ?

“Buông tay.”

Lực tay của gã đàn ông không những không lỏng ra mà càng chặt hơn.

“Tôi muốn đi toilet.”

“Cùng đi.”

Đàm Hi lập tức ném cho hắn cái nhìn khinh bỉ, “Thần kinh!”

Khuỷu tay vươn ra sau thúc một cái thật mạnh, gã đàn ông rên lên đầy vẻ ẩn nhẫn.

Cô mở cửa rồi rẽ sang bên trái, ngừng trước cửa toilet, Tần Thiên Lâm đi sát theo như bóng với hình.

Đàm Hi siết tay, “Anh đủ chưa hả? Quấn nghiện rồi đúng không?”

Ánh mắt gã đàn ông lặng lẽ, duỗi tay ra.

“Làm gì?”

“Xách túi giúp em.”

Đàm Hi quăng cho một câu “Đồ thần kinh”, sau đó xoay người đi vào WC nữ.

Cũng may, gã không theo vào.

Hai tay chống lên bồn rửa, nhún người ngồi lên bệ, tay chống cằm, mặt đầy sầu bi.

Trời mới biết được tên Tần biến thái này lại bị trúng gió gì!

Lại chạy tới tận trường học bắt người!

Còn tự nhiên mời ăn cơm, còn chọn hẳn món cay Tứ Xuyên, khiến Đàm Hi khó tin nhất là người không bao giờ ăn cay lại dám nuốt hẳn một quả ớt thóc xuống bụng?

Chẳng lẽ hôm nay mặt trời mọc lên từ đằng tây à?

Còn về chuyện “thích” mà Tần Thiên Lâm nói, Đàm Hi chỉ có thể cười khinh bỉ!

Lúc cô ra ngoài, gã đàn ông đang cúi đầu hút thuốc, mày vẫn nhíu chặt theo bản năng.

Dáng người chìm trong màn khói thuốc màu trắng lượn lờ, hắn hít sâu một ngụm rồi lại chậm rãi nhả ra, có một loại dáng dấp quý tộc u sầu.

Đàm Hi nhướng mày, xét vẻ bề ngoài thì Tần Thiên Lâm cũng có thể được coi là đường hoàng, không lạnh lùng như Lục Chinh, cũng không dịu dàng như Cố Hoài Sâm, vẻ đẹp trai của hắn lại có vẻ cô quạnh, dáng dấp của quý công tử thận trọng và thong dong được hắn thể hiện ra vô cùng hoàn hảo.

Thế nên, Đàm Hi cũng không thấy ngạc nhiên khi nguyên chủ thích hắn từ cái nhìn đầu tiên.

“Đi thôi.” Thấy người ra, Tần Thiên Lâm tắt thuốc, duỗi tay định nắm tay cô.

Đàm Hi thụt lùi về sau, mắt lộ ra vẻ phòng bị.

“Còn muốn ăn nữa không?”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ