“Nhiên Nhiên?” Ân Hoán thay quần áo xong, đẩy cửa phòng ngủ ra, giây tiếp theo liền không tự chủ được mà khẽ khàng hẳn.
Cô gái đang ngủ say, lông mi vừa dài vừa dầy, có lẽ bị tiếng mở cửa làm cho giật mình nên hơi run lên.
Ân Hoán biết, cô dậy rồi, chỉ không muốn mở mắt ra mà thôi.
Đêm đó, vì trong lòng khó chịu nên hắn mới không khống chế được bản thân mình mà dùng sức mạnh với cô, xong việc, nghĩ lại liền vô cùng hối hận.
Sai cũng nhận rồi, ân hận cũng nói rồi, chỉ thiếu nước quỳ xuống xin cô tha thứ nữa mà thôi, nhưng đã suốt hai ngày rồi mà cô ấy không hề nói với hắn một câu nào.
Trong lòng Ân Hoán cảm thấy hơi khó chịu.
“Nhiên Nhiên, anh ra ngoài đây, em... nghỉ ngơi đi nhé!”
“Ngày mai em sẽ quay lại trường học.”
“Ngày mai ư? Chẳng phải không có tiết...”
“Chúng ta tạm xa nhau một thời gian, để bản thân bình tĩnh lại đi đã.”
“Xa nhau?” Đồng tử co rụt lại, giọng lạnh xuống, “Em có ý gì?”
Cô gái mở mắt, lúng túng nhìn thẳng lên trần nhà, “Anh không cảm thấy giữa chúng ta có vấn đề gì sao?”
“Có vấn đề gì chứ?”
“Bỏ đi...”
“Em nói đi, con mẹ nó có vấn đề gì chứ hả? Ngủ với nhau nhiều năm như thế rồi mà giờ em còn nói với anh là có vấn đề?! Rầm...” Càng nghĩ càng thấy giận, một chân đá vào cửa phòng tạo ra âm thanh cực kỳ lớn.
Hắn tiếp tục nói với vẻ tàn nhẫn, “Sầm Uất Nhiên, tốt nhất em đừng có chọc anh điên lên!”
“Em không muốn cãi nhau với anh.” Giọng rất bình tĩnh, ánh mắt trống rỗng.
Ân Hoán nhìn đồng hồ, khẽ nói một câu: “Chờ anh về rồi nói tiếp.”
Nói xong liền cầm lấy áo khoác và ra khỏi cửa.
Rầm---
Tiếng đóng cửa thật mạnh.
Sầm Uất Nhiên vẫn giữ nguyên tư thế nằm thẳng, mãi một lúc sau mới trở mình, nước mắt từ khóe mắt trượt ra, thấm vào trong miệng, đắng chát.
Lần nào cũng thế...
Đột nhiên, điện thoại đổ chuông, cô lau nước mắt: “Alo, ai vậy?”
“Uất Nhiên, là tớ, Trương Lộ đây.”
Ngẩn ra, không phản ứng, mãi một hồi lâu sau mới tìm lại được âm thanh của mình, bình tĩnh hỏi lại: “Có việc gì thế?”
“Lớp trưởng nói muốn mời mấy người chúng ta họp mặt đơn độc, cậu có tới không?”
“Xin lỗi, tớ bận rồi...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...