"Xin lỗi quý khách, số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được, xin vui lòng...”
Đàm Hi ngắt máy, đổi giày rồi ngồi xuống sô pha.
Nửa tiếng sau, vẫn chưa từ bỏ ý định, lại gọi.
Vẫn là giọng phụ nữ máy móc và lạnh băng như ban nãy, cô nhụt chí nhét điện thoại xuống dưới nệm sô pha.
“Đồ đáng ghét...”
Đến tận mười một giờ vẫn chưa về, trò chém trái cây đã bị cô chơi qua tận ván cuối cùng rồi, làm mới nhật ký, lại chơi lại từ đầu.
Khi kim đồng hồ chỉ vào con số mười hai, Đàm Hi ngáp một cái, cô đã tắm xong, tóc cũng khô được một nửa rồi mà vẫn chẳng thấy Lục Chinh về nhà.
Cô muốn hỏi Thời Cảnh nhưng lấy điện thoại ra mới nhớ là mình không có số của anh ta.
“Lục Chinh, anh không bị người ngoài hành tinh bắt cóc đấy chứ...”
Tiếng còi đánh thức bảo vệ giữ cổng đang gật gà gật gù, thầm mắng hai câu, vặn người một cái, sau đó ló đầu ra xem tên khốn nào nửa đêm nửa hôm còn quấy nhiễu giấc mộng của người khác, giây tiếp theo, sững ra---
“Thì ra là anh Lục, anh muốn vào ạ?”
“Phiền cậu.” Giọng trầm lạnh và đầy phiền muộn không hợp với đêm hè, rõ ràng thời tiết rất nóng bức nhưng cậu chàng bảo vệ lại không nhịn được mà rùng mình một cái.
Thanh chắn chậm rãi nâng lên, xe Land Rover cao lớn chầm chậm tiến vào hầm để xe.
Bảo vệ lại ngáp một cái, lùi vào trong bốt canh tiếp tục ngủ gà ngủ gật. Quái thật, sao tự nhiên anh ta lại thấy lạnh nhỉ?
Thuận tay tăng điều hòa lên thêm hai độ.
Thang máy dừng ở tầng 18, người đàn ông bước ra, áo gió màu đen, gương mặt lạnh lùng.
Duỗi tay cắm chìa khóa, vừa mở cửa ra đã bị ánh sáng bủa vây, Lục Chinh sững ra tại chỗ.
Sau một lúc lâu mới phản ứng lại, căn nhà này không chỉ có một mình anh nữa.
Đàm Hi thức ngay khi nghe thấy tiếng mở khóa, “Anh về rồi à?”
Bỗng nhiên đứng lên, lao vào trong lòng người đàn ông như một viên đạn pháo bắn ra với mười phần hỏa lực, duỗi tay ôm chặt cổ, hai chân quấn lên eo, ngồi vững vàng trên người anh như một con gấu koala.
Giày mới thay được một nửa, trong mắt Lục Chinh lộ ra vẻ bất đắc dĩ, sự lạnh lẽo trong đáy mắt dần được thay thế bằng sự ấm áp: “Em ấy... Cứ y như trẻ con.”
“Khai thật ngay, đi ăn vụng ở đâu hả?” Đàm Hi trừng mắt, phồng má, nhe hàm răng trắng ra như thể giây tiếp theo sẽ lập tức cắn người.
Người đàn ông dùng tay đỡ lấy mông cô, cảm giác mềm mại truyền khắp lòng bàn tay, cố gắng thay nốt chiếc giày còn lại ra rồi bế người đi về phía sô pha.
“Xuống nào.”
“Không.” Thiếu nữ ngửa đầu, vẻ mặt bướng bỉnh, tay ôm cổ người đàn ông càng chặt hơn ba phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomansaCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...