Gần đây, Nhị gia cực kỳ phiền muộn.
Nguyên nhân gây ra là từ một bát canh ba ba.
“Tiểu Nhị, thịt này... Em ăn một miếng thôi... Ăn không, ăn không... Đúng rồi, há miệng, cắn một cái, nhai cẩn thận... Ừ, nhai mạnh vào nếu không không nuốt được...”
Lúc đó, Lục Chinh ngồi trên sô pha, trong tay cầm tờ báo, bên tai toàn là tiếng dỗ dành yêu kiều của thiếu nữ.
Xấu hổ nhất là tự nhiên anh lại... cương.
“Tiểu Nhị, con rùa chết dẫm này! Lại dám kén ăn à?”
Đàm Hi cảm thấy không phải mình mua một con rùa Brazil mà là một tổ tông!
Có thể được ăn tôm thì sẽ tuyệt đối không ăn thịt lợn; nếu không có tôm thì mới miễn cưỡng ăn thứ kia, có điều nhiều mỡ quá sẽ không lọt vào mắt nó, ít thịt quá cũng không được, không phải thịt ba chỉ sẽ không chịu ăn.
“Hừ! Kén chọn.”
Tuy nói nhưng thế nhưng Đàm Hi vẫn lên mạng tìm rất nhiều kinh nghiệm nuôi rùa, ví dụ như---
Tốt nhất không nên nuôi trong bể hình tròn, mực nước thế nào phải tùy thuộc vào độ lớn, nhỏ của rùa, mức nước đều phải ngập mai gấp năm lần, đúng giờ phải dọn sạch rong rêu, đổi nước, rửa bể, vân vân.
Vì để tiện cho Tiểu Nhị phơi mình, cô còn tự tay làm một bệ di động, dùng đá cuội gắn lại, lại dùng cành cây để cố định, lúc làm những việc này, Thời Cảnh cũng giúp đỡ không ít.
“Này, sao cô lại gọi nó là Tiểu Nhị thế?”
“Anh đoán đi.”
Thời Cảnh nhếch miệng khoe hàm răng trắng tinh: “Có liên quan tới lão Lục đúng không?”
“Thông minh.” Búng tay một cái.
“Ha, cô mắng cậu ấy là rùa hả?”
Mắt hình viên đạn, cười ngọt: “Rùa thì sao chứ? Đó là sủng vật của tôi!”
Cả người Thời Cảnh nổi đầy da gà: “Buồn nôn chết đi được, không thấy ghê tởm à?”
“Cái này gọi là tình thú. Không ăn được nho thì nói nho còn xanh, xí ~”
"Mẹ kiếp! Sáng sớm ngày ra đã ngược chó, cô cô cô... thật quá đáng!”
“Tiểu Nhị ngoan, thưởng cho em miếng thịt này, mình không thèm chấp với chó nhỉ ~”
Anh chàng nào đó giậm chân bình bịch, lựa chọn đi tìm chết.
Thu lại ánh mắt, Đàm Hi cho rùa ăn xong thì vú Trương cũng từ bếp đi ra gọi mọi người vào ăn sáng.
Hiện tại, Thời Cảnh đã có thể xuống đất đi lại, vừa nghe thấy hai chữ ăn sáng thì mắt sáng rực, ôm chỗ bị thương đi vào trong nhà ăn.
Đàm Hi đuổi kịp, thấy Lục Chinh vẫn còn ngồi đọc báo thì cướp lấy.
“Ăn sáng, mau lên đi.”
Ánh mắt người nào đó lóe lên: “Tê chân.”
Đàm Hi ngồi xổm bên cạnh anh, gõ bên trái một tí rồi lại gõ bên phải một tí, “Chân nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomansaCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...