“Nghe giọng điệu của cô, hình như đã đoán được tôi sẽ tìm cô.”
“Dĩ nhiên rồi, anh Hoán ạ!”
“Gọi anh Hoán nghe vẫn thấy êm tai nhất!”
Đàm Hi không nói gì, chỉ cười hơi âm trầm.
“Sao thế, tôi nói sai à?”
“Ý anh muốn nói với tôi, cho dù có bị bán cũng phải mang ơn anh, cảm thấy rất vui vẻ đúng không?”
Ân Hoán kêu oan, “Làm gì có! Cho tôi mười lá gan tôi cũng không dám!”
“Có hay không?” Giọng nói của Đàm Hi đột nhiên trở nên lạnh lùng, “Làm gái mà vẫn muốn được lập đền thờ trinh tiết, có hay ho không?”
“…”
“Anh đã dám chơi chiêu với tôi, còn sợ việc thừa nhận sao? Đồ hèn nhát!”
“Mẹ nó, cô nói lại một lần nữa xem?”
“Tôi nói, anh là một thằng hèn, nghe rõ chưa? Có cần lặp lại không?”
Rầm! Cuộc hội thoại kết thúc kèm theo một tiếng đổ vỡ.
“Hừ, thẹn quá hóa giận à?” Đàm Hi nhướng mày, buông đặt thoại xuống, vươn vai, rời giường làm vệ sinh cá nhân.
Mười phút sau, bước ra khỏi nhà tắm, tóc buộc thành búi, trêи mặt đắp một miếng mặt nạ trong suốt.
Điện thoại đang đổ chuông, nhưng cô không xem, kéo rèm cửa ra, bắt đầu bài tập giãn cơ ngực ngay đối diện cửa sổ sát đất.
Hít vào, thở ra, hít vào, thở ra….
Lặp lại mười lăm phút đồng hồ, thời gian vừa khớp. Đàm Hi tháo lớp mặt nạ xuống, sau đó dùng ngón tay vỗ nhẹ để cho làn da hấp thu những dưỡng chất còn sót lại rồi mới quay vào nhà tắm, tiếng xả nước rào rào truyền ra.
Lúc này, chuông điện thoại vẫn reo lên không dứt.
Đợi Đàm Hi thay đồ xong, dọn dẹp hoàn tất, điện thoại không còn reo nữa, bởi vì đã hết pin rồi.
Lục tìm cục sạc, cắm vào, dây sạc cắm vào máy, màn hình tối thui lại sáng lên, hiện lên biểu tượng đang sạc pin.
Không vội mở máy, Đàm Hi quyết định đi ăn sáng trước đã.
Tần Tấn Huy và Lục Thảo không ở nhà, Tần Thiên Mỹ không ăn, cho nên trong phòng ăn to rộng chỉ còn lại hai vợ chồng Tần Thiên Kỳ, còn có cô và Tần Thiên Lâm.
Vị trí chủ nhà để trống, ngồi vào hai bên, Đàm Hi đối diện với Sầm Vân Nhi.
Thím Vương lên hỏi mọi người ăn gì.
Đàm Hi gọi mì và sữa, Tần Thiên Lâm đã nhận được bài học, chỉ ăn cháo thịt nạc.
Trải qua một đêm, những đốm mụn trêи trán của hắn đã biến mất phân nửa, ngoại trừ hơi ửng đỏ ra thì mọi thứ đều bình thường.
Trong lúc dùng bữa sáng, Sầm Vân Nhi nhận được một cuộc gọi, sau đó sắc mặt lập tức thay đổi, không nói tiếng nào đã kéo Tần Thiên Kỳ vội vàng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...