Đàm Hi quay đầu đi, rì rầm một tiếng, không thèm để ý tới anh, vừa buông nước trái cây ra liền ôm lấy hai cái gối mân mê không ngừng.
“Tiểu hồ ly ơi tiểu hồ ly...”
Vuốt ve lông tơ đỏ như lửa, Đàm Hi híp mắt lại, “Mềm quá...”
Kéo hồ ly ra trước mặt, mắt người nhìn vào mắt hồ ly, một long lanh như nước, một vô cùng tinh ranh.
Đàm Hi quay đầu nhìn Lục Chinh: “Có giống không?”
Người đàn ông bớt chút thời gian liếc sang, “Giống.”
Tinh ranh y như nhau!
Đàm Hi lại ôm cái gối hình con sói ra, dí tới trước mặt người đàn ông như dâng vật quý, cố gắng không chắn hết tầm mắt của anh.
“Nhìn xem, cái này có giống anh không?”
Lục Chinh nhướng mày: “Anh?”
“Đúng thế! Một con là Hồ Tiểu Hi, một con là Lang Tiểu Chinh, tên em đặt đấy, nghe hay không?”
Người đàn ông khẽ nhếch môi nở một nụ cười nhạt nhẽo, “Hay.”
“Về sau chúng nó sẽ đặt ở trong xe của anh, không được vứt ra! Dù sao, nhìn thấy Hồ Tiểu Hi thì nhất định phải nhớ tới em.”
Cười nhẹ một tiếng, “Nhóc con nhà em không phải bá đạo bình thường đâu!”
“Tất nhiên rồi! Ngoài ra, Hồ Tiểu Hi còn phải giúp em theo dõi xem anh có thừa dịp không có em mà lêu lổng với đám phụ nữ khác không!”
Sắc mặt Lục Chinh tối sầm.
Đàm Hi không thèm để ý tới anh, đặt một hồ ly một sói ra băng ghế sau, “Ngoan nha, nhiệm vụ của các em rất gian khổ, nhất định phải ngoan ngoãn theo dõi người chằm chặp cho chị, lần sau chị sẽ mang thịt cho các em ăn!”
Lục Chinh: “...”
Dặn dò hai con vật nhỏ xong, Đàm Hi mới lấy đồ uống, hai ly lớn.
“Kiwi và dưa hấu, ly nào?” Đàm Hi chạm hai ly vào nhau để anh chọn trước.
“Nào cũng được.”
“Vậy anh nếm thử kiwi đi.” Đàm Hi đưa ống hút ghé vào miệng người đàn ông.
Lục Chinh: “...”
“Không cần, để anh tự uống...” Hầu kết khẽ trượt, hơi tỏ vẻ thẹn thùng.
Đàm Hi cố gắng nhịn cười, thừa dịp anh há miệng nói chuyện liền nhét cái ống hút vào miệng anh, người đàn ông hơi kinh ngạc.
“Có gì phải xấu hổ chứ? Quen dần là được... phúc lợi của bạn trai mà!”
“Khụ khụ...” Người đàn ông vẫn nhìn thẳng phía trước, gương mặt cố tỏ vẻ nghiêm túc, nhưng làm thế nào cũng không che giấu được sự ngượng ngập ngây ngô của mình.
Hơi hoảng loạn, hơi có vẻ trở tay không kịp...
Ừm! Tốt lắm!
Đàm Hi âm thầm gật đầu, y như cô gái lúc lên kiệu về nhà chồng, ngọn núi băng này quả thực ngây thơ đến mức không thể tưởng tượng nổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Storie d'amoreCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...