Chương 166: Đàm Hi, anh sẽ không bỏ rơi em

2.3K 40 1
                                    

Tiếng này, là quát lên với Đàm Hi.

Người đàn ông tức giận trợn trừng hai mắt: “Mợ ư?” Âm cuối cao lên còn kèm theo một chút xảo quyệt.

“Xem ra cậu rất được hoan nghênh nhỉ?” Thiếu nữ nở nụ cười, cằm nhếch lên, trừng mắt lại.

Hừ, trêu hoa ghẹo nguyệt còn dám nổi giận à?

“Cô... muốn số điện thoại của tôi?”

Trái tim cô y tá đập thình thịch, cho dù cô ta ra vẻ bình tĩnh tới cỡ nào thì ánh mắt tỏa sáng đã bán đứng hết những cảm xúc chân thật nhất của cô ta rồi.

Không thể không thừa nhận, người đàn ông trước mắt này có thể nói là cực phẩm.

Áo sơ mi quần tây rất đơn giản nhưng mặc lên người anh lại mang theo hương vị tôn quý, nhìn xuyên qua cổ áo hơi mở, có thể nhìn thấy cơ ngực cường tráng, quan trọng nhất là, còn săn sóc chu đáo với cháu mình như thế, vậy thì với bạn gái sẽ chiều chuộng đến mức nào nữa đây?

Nhưng... nhìn lại có vẻ lạnh như băng.

Có điều, chẳng sao hết. Có những người đàn ông chính là như thế, bề ngoài lạnh lùng cao ngạo nhưng trong lại tràn ngập lửa nóng.

“Chào anh, tôi... có hơi mạo muội. Gặp nhau coi như là duyên phận, nếu anh không để bụng thì chúng ta kết bạn với nhau đi?”

Cô ta duỗi tay, năm ngón tay thon dài, trắng nõn.

Nụ cười của Đàm Hi càng sâu hơn, ánh mắt cũng càng ngày càng lạnh, nhìn chằm chằm vào vẻ mặt người đàn ông, chuẩn bị ra tay bất cứ lúc nào.

Còn đối tượng tấn công ư...

Xem tình hình như thế nào đã.

Lục Chinh đứng yên tại chỗ, thân hình cao lớn như cây tùng, đột nhiên mở miệng, “Tôi để bụng.”

Thế giới lập tức an tĩnh lại.

Gương mặt tươi cười của cô y tá lập tức nứt toác, cuối cùng toàn bộ trút hết xuống đất, chỉ còn lại vẻ xấu hổ vô cùng.

“Anh... Ngài... Tôi...”

“Phiền toái, xin cho qua.” Lại bổ thêm một đao thật mạnh.

Thân mình cô y tá nhoáng lên, loạng choạng như muốn ngã.

Đàm Hi nhón chân, hôn bẹp một cái lên môi người đàn ông: “Đi thôi.”

Lục Chinh ừ nhẹ một tiếng, duỗi tay ôm cô vào lòng, trong đôi mắt lạnh dần có dấu hiệu ấm lên.

Cô y tá như bị sét đánh.

Đàm Hi nhướng mày, giây tiếp theo, nụ cười tươi cứng đờ nơi khóe môi, Lục Chinh cũng sững ra tại chỗ.

Cô y tá lấy lại vẻ mặt hòa nhã, cười gật đầu chào với người đang từ ngoài cửa vào: “Bác sĩ Bàng, cuộc phẫu thuật tốt chứ ạ?”

...

Bệnh viện, sân thượng.

“Anh, anh nói gì đi chứ?” Bàng Thiệu Huân đút hai tay vào trong túi áo, gió đêm thổi một góc áo bay phấp phới.

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ