Chương 190: Hai cái đầu gối biết gây chuyện

1.5K 31 2
                                    

“Đàm Hi đâu rồi?”

Không khí trên bàn đột nhiên cứng đờ.

“Thiên Mỹ, chị dâu em đâu?”

“Anh, anh quên rồi à? Ngày 7 tháng 9 nó khai giảng, lúc này đang ở trường học rồi.”

“Tại sao không nói với anh một câu?” Người đàn ông nhíu mày, hình như không hài lòng.

Tần Thiên Mỹ cười, đuôi mắt nhếch lên: “Anh, không ngờ anh lại quan tâm nó như thế đấy? Sớm biết thế em đã gọi điện báo cho anh rồi, đỡ cho đến giờ lại bị anh trách móc.”

Lục Thảo nghe vậy thì mặt cũng sầm xuống.

“Cho dù thế nào thì cô ấy cũng là người của Tần gia, chẳng lẽ không nên quan tâm sao?” Tần Thiên Lâm mỉm cười, mắt lộ ra vẻ cảnh cáo.

Tần Thiên Mỹ hậm hực ngậm miệng lại.

“Con có thể nghĩ được như thế là rất tốt.” Tần Tấn Huy gật đầu cực kỳ hài lòng.

Sầm Vân Nhi vốn định mở miệng phụ họa đôi ba câu, nhưng thoáng nhìn thấy vẻ mặt sa sầm của Lục Thảo thì lại lập tức nuốt lời bên miệng xuống.

Cô ta không giống Đàm Hi, có thể đi luôn, ngày nào vẫn còn sống ở trong cái nhà này thì cô ta vẫn không thể đắc tội với mẹ chồng mình được...

“Con ăn no rồi, mọi người ăn từ từ ạ!” Tần Thiên Lâm đứng lên rời khỏi phòng ăn.

Trở lại phòng ngủ, lập tức cầm lấy điện thoại.

Tắt máy?

Thời gian này... sao lại tắt máy chứ?

“Alo, tra số điện thoại của Vệ Ảnh giúp tôi.”

Một buổi trưa này, Đàm Hi ngủ rất ngon, còn nằm mơ nữa.

Cụ thể mơ thấy gì thì cô cũng chẳng nhớ được.

Lấy điện thoại ra xem giờ mới phát hiện đã tắt máy.

“Hết điện à?”

Xuống giường, lục tìm sạc pin, cắm vào, sau đó chui vào phòng tắm súc miệng, rửa mặt, lúc này mới coi như tỉnh táo hoàn toàn.

Khởi động máy liền thấy có tới bảy cuộc gọi nhỡ.

Sáu cái đầu tiên là của Tần biến thái gọi, cái cuối cùng là người cô mong đợi gọi.

Để không đánh thức An đại mỹ nữ và tiểu công trúa, Đàm Hi xoay người đi ra ngoài ban công.

Gọi lại.

“Alo.” Đầu bên kia bắt máy rất nhanh.

Môi liền nở một nụ cười: “Nhớ em không?”

Người đàn ông đặt bút xuống, một tay khép tài liệu lại, người ngả về sau, tựa lưng vào thành ghế.

Vẻ mặt cũng hiếm khi thả lỏng ra, “Vừa dậy hả?”

“Vâng. Anh còn chưa trả lời câu hỏi của em kìa.”

“... Biết rõ còn cố hỏi.”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ