“Đội trưởng Lưu.”
Bị gọi tên một cách bất thình lình, Lưu Toàn quay đầu lại theo quán tính, đợi đến khi nhìn rõ người đến là ai thì nhất thời có cảm giác bị đứng hình toàn tập.
Mợ Hai này trước đây luôn im lặng, hay cúi đầu mỗi khi đi đường, cứ nghĩ rằng cô ta là một người yên tĩnh, ai ngờ đâu, không lên tiếng thì thôi, một khi đã cất lời thì khiến người kinh hãi!
Không chỉ hại hắn gánh tội “sơ xuất trách nhiệm” oan uổng, còn bị cậu Cả trách mắng tại chỗ, mất hết mặt mũi.
Nghẹn một bụng tức, tất nhiên thái độ cũng không thể tốt được, cứng giọng đáp lại: “Có chuyện gì không?”
Đàm Hi nhướngg mày, “Trêи người có tiền không?”
“… Có.” Mẹ ơi! Đừng nói bà cô này lại muốn giở trò gì nữa đấy nhé?
“Good! Thương lượng một chuyện với anh.”
“Ợ… cô… nói đi.”
“Cho tôi vay một trăm tệ.”
“Cái gì?”
Đàm Hi chỉ vào hướng bên đường, “Quên đem theo bóp tiền, chú tài xế vẫn còn đợi kia kìa!”
Lưu Toàn đã hiểu, đồng thời cảm thấy bị nội thương không nhẹ, thử hỏi xem có chủ nhà nào lại đi hỏi mượn tiền vệ sĩ chứ?
Quan trọng nhất là, hắn lại không thể từ chối được!
Móc túi tiền ra, rút một tờ tiền đỏ đưa qua, Đàm Hi nhận lấy, rồi vỗ lên bờ vai rắn chắc của hắn, “Người anh em thật sảng kɧօáϊ, cảm ơn nhé!”
Đúng vào lúc cô xoay người, một bàn tay đột nhiên xuất hiện, kẹp lấy một góc tờ tiền, thuận thế rút ra.
Bác Mao trêи tay… bay rồi?!
“Anh….”
“Muốn chửi tôi à?”
Hắn ta đang cười nhưng ý cười không chạm đến đáy mắt, làn da trắng quá mức bị phơi bày dưới ánh nắng mặt trời, có một sự kỳ quái khó tả, sự xảo quyệt gian trá cũng xuất hiện đầy khó hiểu.
Lúc này, hắn ta đang vẫy nhẹ tờ một trăm tệ, đáy mắt ẩn chứ sự tà ác, ngầm có ý cười nhạo.
Đàm Hi siết chặt nắm đấm, giây tiếp theo, cười như hoa nở.
“Ông xã, anh về rồi à?”
“Cười thật xấu xí!” Hắn ta bĩu môi, để lộ sự chán ghét.
Còn người đẹp đứng ở bên cạnh bị hai người họ xem như không khí thì đang trong trạng thái kinh ngạc, trợn mắt há mồm.
Ông xã?
Chẳng lẽ cái con ả ăn mặc lôi thôi này là…
Đàm Hi càng cười vui hơn, xấu là đúng rồi, cho anh buồn nôn đến chết!
Vươn tay ra, “Trả tiền cho tôi.”
“Của cô?”
“Dù sao cũng không phải của anh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomantizmCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...