“Đứng yên! Đừng có cợt nhả với anh.” Giọng nghiêm khắc, mặt cũng nghiêm túc.
Đàm Hi bĩu môi, dưới cái nhìn gần như khắc nghiệt của người đàn ông, cô ngừng cười, mi rủ xuống.
“Em có phải lính của anh đâu...” Nhỏ giọng lầm bầm.
Ánh mắt người đàn ông càng sâu hơn, “Em nhắc lại xem?”
“...”
“Mở miệng!”
“Quát cái gì mà quát hả?! Chẳng phải đã giải thích rồi sao, anh còn muốn gì nữa chứ?” Đàm Hi vốn chỉ nói đùa, bị quát một câu như thế nên tức giận, xấu hổ và giận dữ đồng thời xông ra, đây là lần đầu tiên cô bị dạy bảo từ sau khi hai người xác lập quan hệ với nhau.
Khác với mấy lần uống rượu, hút thuốc trước đây, lần này anh thực sự nghiêm túc!
Đàm Hi nhận thức rõ điểm này từ trong giọng nói lạnh lùng và ánh mắt lạnh thấu xương của anh, trong lòng hơi hoảng hốt.
“Tại sao lại kéo rèm?”
“Vừa rồi xem phim.”
Người đàn ông cười lạnh, “Em và cậu ta cùng xem phim?”
“...”
“Đàm Hi, em giỏi lắm, thực sự giỏi đấy!” Nghiến răng ken két, hai nắm tay siết chặt, dường như thân thể căng thẳng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.
Cô muốn trốn theo bản năng, nhưng sau lưng là cửa, không có đường nào để trốn hết.
Người đàn ông ép sát, hai tay chống lên cửa, Đàm Hi bị nhốt ở giữa, không thể tiến cũng chẳng thể lùi.
“Muốn trốn?” Trong căn phòng tối tăm, trên môi người đàn ông hiện ra một nụ cười lạnh nhạt, lại có phần quỷ quyệt.
Ánh mắt Đàm Hi lập lòe, vô ý thức nước bọt, “Anh...”
Bốn mắt nhìn nhau, hơi thở gần trong gang tấc.
Đôi con ngươi đen láy của anh chợt trở nên sâu thẳm như bầu trời đêm đột nhiên rách ra một khoảng, mà sâu trong vết rách đó hoàn toàn chẳng nhìn thấy gì.
Đàm Hi bị ánh mắt của anh làm cho kinh hãi, “Lục Chinh, anh đừng có dọa... Ưm!”
Con thú dữ ẩn mình phát động tấn công, cúi đầu, che lấp câu nói chưa kịp ra khỏi miệng, gặm, nhấm, mút vào, day nghiến mạnh như muốn nuốt chửng thiếu nữ trong lòng vào bụng.
Nếu nói, trước kia nụ hôn của anh là sự kết hợp của phóng đãng và gợi cảm thì lúc này lại là cuồng bạo và trừng phạt.
Đàm Hi bị anh hôn đến mức không thể hít thở nổi, duỗi tay muốn đẩy nhưng không đẩy nổi, nhấc chân đá cũng chẳng suy chuyển mảy may.
“Ưm... Thả...” Cô lắc đầu.
Giây tiếp theo, sau cổ bị một bàn tay kẹp chặt, nụ hôn của người đàn ông lại xốc tới.
Cảm giác như cả một thế kỷ đã trôi qua, Đàm Hi trượt theo cánh cửa ngồi bệt xuống, ôm ngực thở dốc.
Tóc rối tung, hai má đỏ bừng, cánh môi kiều diễm, ướt át, đôi mắt trong trẻo lúc này đã ngập sương mù, dần dần tụ lại thành ánh nước, chảy dọc xuống theo gò má.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...