Trái tim Đàm Hi co rút lại, một cơn sợ hãi ập tới, dường như cả linh hồn cũng đang chấn động.
Gương mặt méo mó của gã đàn ông, ác mộng roi da múa may, chữ hỉ màu đỏ thẫm dán ở đầu giường, trêи sàn nhà là những mảnh kính vỡ của khung ảnh cưới.
Ký ức máu me như một đoạn phim ngắn chiếu ra những hình ảnh lạnh lùng đáng sợ trong đầu.
Gã đàn ông cười, thiếu nữ thì khóc.
Làn da như tuyết trắng ở sau lưng đầy những vệt đỏ chằng chịt, lần nào nhẫn nhục cũng đổi lấy một thân đầy vết thương, cô bất lực, khủng hoảng…
Duỗi tay xoa ngực, Đàm Hi nhắm mắt, “sợ hãi” dường như đã trở thành phản ứng đầu tiên của thân thể này, nhất là lúc nhìn thấy Tần Thiên Lâm nổi giận.
Quả nhiên, bàn tay lớn nhắm ngay lấy cổ của cô, sự bạo ngược trong ánh mắt khiến người ta kinh hãi.
Bàng Thiệu Huân đã có đề phòng từ trước, ngay khi Tần Thiên Lâm duỗi tay ra, anh ta lập tức kéo Đàm Hi lùi về sau.
“Ở đây là bệnh viện, không tới lượt anh giương oai.” Biểu tình nghiêm túc, ánh mắt lạnh lùng.
Lần đầu tiên Đàm Hi phát hiện ra, chú Gà Giò này cũng không nhát gan như thế, lúc đàn ông lên quả thực rất có khí chất.
“Bàng Thiệu Huân, tôi khuyên anh đừng có xen vào việc của người khác.”
“Tôi là bác sĩ, cần phải chịu trách nhiệm với người bệnh.”
“Bác sĩ?” Trong đáy mắt gã đàn ông xẹt qua ánh sáng khác lạ, “Tôi thấy là gian phu mới đúng ấy nhỉ?”
Nhíu mày: “Tự trọng.”
“A? Anh bảo tôi phải tự trọng ư? Vậy anh và cô ta— cô vợ yêu của tôi, ôm ôm ấp ấp nhau thì phải giải thích thế nào?”
Tần Thiên Lâm bắt đầu càn quấy.
Hắn ghét Đàm Hi nhưng không có nghĩa là người khác có thể tùy ý đụng chạm.
Quả là đã coi thường cô gái này, mới có mấy ngày đã thu phục được Bàng Thiệu Huân rồi.
“Thiên Lâm, nếu cậu còn gây rối không lý do thì đừng trách tôi trở mặt không nhận người quen.”
“Thẹn quá thành giận rồi à?” Đôi tay đút vào túi quần, cười lạnh, “Anh động vào vợ tôi, nói trở mặt thì phải tới phiên tôi mới đúng chứ nhỉ?”
Lời này vừa dứt, cả Bàng Thiệu Huân và Đàm Hi đều đồng thời nhíu mày.
“Động em gái anh ấy!” Đàm Hi đáp lại, tặng kèm một cái đảo mắt.
Con lợn Sô-vanh!
Sắc mặt người đàn ông lạnh xuống, ánh mắt như mang dao.
“Con mắt nào của anh nhìn thấy tôi và anh ta ở bên nhau hả?”
“Hai mắt đều nhìn thấy.”
“Vậy thấy vai ngọc của tôi lộ nửa hay áo rách quần manh hả?”
“Cô!”
“Tôi làm sao?”
“Có một số việc chẳng cần cởi quần áo cũng có thể làm.” Tần Thiên Lâm nghiến răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...