Chương 58: Đàm hi, cô là đồ Vô lại!

2.5K 48 3
                                    

Trăng đã lên cao, trời đã chuyển sang rạng sáng.

Cạch, một tiếng động khe khẽ vang lên trong màn đêm yên tĩnh, âm thanh vô cùng rõ nét.

Rất nhanh sau đó, cánh cửa bị đẩy từ bên ngoài vào.

Một người đàn ông thân toàn mùi rượu tiến vào, bước đi lảo đảo.

Khuỷu tay khom khom cởi bỏ áo khoác ném sang một bên, nới lỏng cà vạt và cúc măng sét, đi thẳng lên lầu.

Đẩy cửa phòng ngủ như thường lệ, đập vào mắt là một mảnh đen kịt.

Tần Thiên Lâm sửng sốt ba giây, rồi lập tức nở một nụ cười ác độc.

Tạch!

Đèn ngủ bật sáng.

Bỗng nhiên động tác khựng lại, tay trái đang buông xuống bên thân người cuộn lại thành nắm đấm, không ngừng siết chặt.

Ánh mắt cũng dần trở nên bạo ngược, tay phải bỗng vung lên, đèn bàn bị gạt xuống dưới đất.

Tiếng bóng đèn vỡ vụn vang lên như cục đá đột ngột bị ném xuống mặt hồ yên tĩnh, khơi dậy những làn sóng rối loạn, tầng tầng lớp lớp nhộn nhạo.

Hai mắt người đàn ông đỏ bừng, sự tàn bạo đang dần nổi lên trong đó.

Cánh tay trái nổi lên gân xanh, ngón tay phải đã thấm vết máu, bóng người phủ phục trêи đầu giường căng chặt như cây cung, cố nén sức lực, nhưng không tìm được hướng để bắn ra.

Đàm Hi!

Đàm Hi!

Rốt cuộc, cô dựa vào cái gì chứ?

Ngày hôm sau, cô bị đập tỉnh dậy.

“Tần Thiên Lâm, ông nội nhà anh!”

Một tuýp kem đánh răng, quan trọng là trọng lượng không hề nhẹ cứ thế bay thẳng vào mặt cô, rơi trúng sống mũi.

Đàm Hi đang ngủ say, thình lình bị tai vạ, cũng chẳng thèm quan tâm chuyện mình đang mặc váy ngủ, giơ chân đá một cước vào trúng bụng người đàn ông.

Xuống mấy centimét nữa thôi chính là thằng em của hắn!

Tần Thiên Lâm bị đá trúng, rêи lên một tiếng.

Cắn răng, đứng vững lại, không những không lùi nửa bước mà còn giơ tay kẹp chặt gót chân nhỏ nhắn yếu ớt của người con gái.

Cảm giác ấm nóng, tinh tế nõn nà.

Đàm Hi vội vã giơ tay giữ váy.

Người đàn ông nhìn thoáng qua, viền quần bằng ren màu đen đập vào mắt, ngắn đến không thể tin được, nhưng lại kỳ quái khiến hắn phải khắc sâu trong đầu.

“Mới sáng sớm ngày ra anh lên cơn điên cái gì đấy hả? Cút ngay!”

“Có phải là cô làm không?” Ánh mắt dừng lại trêи tuýp kem đánh răng bị Đàm Hi tức giận ném xuống sàn nhà.

“Cái gì mà cô làm tôi làm… Điên điên khùng khùng!”

“Tại sao bên trong lại có mù tạt?”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ