"Hút thuốc, say rượu, trốn học, chửi bậy, mỗi lần trừ 100, đánh nhau, ẩu đả, đêm không về ngủ, khiêu khích người khác phái, mỗi lần trừ một nửa.”
Đàm Hi trợn mắt há mồm.
“À, còn có một tình huống nữa, trừ sạch không còn xu nào luôn.”
“Tình... tình huống gì?” Nuốt nước bọt.
Người đàn ông duỗi tay chỉ đỉnh đầu mình, “Nơi này xanh ngợp.”
Đàm Hi: “...”
“Anh không tin em thế à, sợ em cho anh đội nón xanh hả?” Mày kiếm ngang ngược, toàn là chế nhạo.
Lục Chinh cười hừ lạnh, đôi mắt đen láy tràn ngập sự điên cuồng và khí phách vương giả độc tôn, “Em dám ư?”
Đàm Hi rất muốn nói dám nhưng lời ra tới miệng lại thành--- “Sao có thể chứ, he he...”
Trong mắt người đàn ông lộ ra vẻ vừa lòng, bàn tay lớn vỗ nhẹ đầu cô: “Ngoan.”
Đàm Hi khóc mất, cô có phải chó đâu mà vỗ đầu chứ!
“Hết tiền thì nhớ gọi cho anh.”
Mắt sáng lên, lại nghe anh tiếp tục nói: “Có thể ứng trước một nửa của tháng sau.”
Một tia hy vọng cuối cùng hoàn toàn tắt ngúm.
Đàm Hi muốn chửi ầm lên, tại sao lại là ứng trước chứ? Chẳng phải nên là “Anh sẽ chuyển thêm vào cho em” hay sao?
“Hức... Lục Chinh, anh thật xấu xa... Sao có thể chỉnh đốn người ta thế chứ... Hu hu...”
Người đàn ông thở dài, bàn tay lớn xoa lên bờ vai gầy của cô, “Anh cũng chỉ muốn tốt cho em.”
“Quản rộng quá đấy!” Một nắm đấm nện lên ngực, không đau mà lại ngứa.
“Đừng ầm ĩ nữa,“ nhân tiện cầm chặt lấy, “Vết thương còn chưa khỏi mà đã muốn nhảy nhót rồi, muốn bỏ luôn cái tay này đúng không?”
“Anh có thương em đâu, còn áp bức em...”
“Nói bậy!”
"Vậy anh cho em thẻ hắc kim đi.”
“Ngoan nào, đừng bướng nữa. Em cầm nhiều tiền như thế, anh không yên tâm.”
“Chỉ vì thế thôi sao?” Hít mũi.
Lục Chinh suy nghĩ một chút, “Phụ nữ có tiền sẽ hư hỏng ngay, đặc biệt là con nhóc mải chơi như em.”
Phì---
Nín khóc, bật cười.
“Lời ngụy biện này ở đâu ra thế hả? Rõ ràng là đàn ông các anh có tiền sẽ hư hỏng, phụ nữ bọn em hư hỏng sẽ có tiền!”
Lục Chinh thở dài, thắt đai an toàn lại cho cô.
Nhìn sườn mặt cương nghị và chăm chú của anh, Đàm Hi nhất thời ngơ ngẩn. Ánh nắng giữa trưa phản chiếu qua kính chắn gió trước mặt làm cho bên trong xe tràn ngập ánh sáng, mà trong vùng ánh sáng đó, có thể nhìn rõ từng sợi lông tơ trên mặt anh, hơi thở cũng gần trong gang tấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...