Những lúc như thế này, chẳng cần phải lấy trứng chọi đá làm gì.
Đàm Hi ngoan ngoãn ngồi yên.
Trong lòng rất rõ ràng, cô chính là hình mẫu tốt nhất cho cái gọi là “co được thì cũng duỗi được”!
Lục Chinh đã sẵn sàng nổi bão rồi, thế mà vừa mới nói một câu đã lập tức đụng ngay vào cái đinh mềm.
Có buồn bực nào hơn việc hai quân đang đánh nhau, bạn đã vận sức chỉ chờ xông lên đánh một trận máu lửa thì đối phương lại giơ cờ trắng lên chủ động xin hàng không?!
Dường như toàn bộ những gì mà anh đã chuẩn bị, bố trí binh lực, mưu lược hành quân đều là vô dụng hết.
Đàm Hi banh mặt ra, nhưng trong lòng đang cười như điên.
Sách lược nhún nhường, đại chiến toàn thắng.
Oh yeah!
Xe nhanh chóng chạy từ vùng ngoại ô hoang vắng về lại trung tâm thành phố.
Rốt cuộc không cần phải nhìn mãi con đường nhựa rộng tới mức có thể cho cả trăm các cô em béo ú đồng thời lăn qua nữa, cũng chẳng cần phải liều mạng chạy như điên dưới ánh mặt trời chói chang nữa.
“Ơ, giờ chúng ta đi đâu thế?”
“…”
“Hỏi anh đấy, chúng ta có thể phối hợp tí được không hả?”
“…”
“Này anh kia, tai anh dùng làm cảnh để đuổi muỗi thôi à? Cơ mà, ở đây làm gì có muỗi cho anh phe phẩy đâu hả?”
Đồ tai trâu!
“Có việc cần nhờ cậy mà còn kiêu ngạo như thế, cô không sợ tôi đổi ý à?”
“Sợ chứ.” Nhún vai, “Nhưng anh sẽ không làm thế đâu.”
Lục Chinh cười lạnh: “Cô tự tin thật đấy.”
“Sai! Không phải tôi tự tin, mà là tôi có lòng tin vào anh.”
Lục Chinh: “…”
“Lật lọng thì không phải đàn ông. Anh mén lỳ (manly) như thế, chắc chắn sẽ không làm vậy, đúng không nào?”
“…”
“Này, anh còn chưa trả lời tôi mà, đi đâu thế hả?”
“… Tên tôi không phải là “này“.”
“Thế gọi là gì giờ?” Tròng mắt đảo tròn, “Lục Chinh? A Chinh? Lục Nhị gia? Lão Nhị? Anh quả thật xứng với cái thứ hạng này— ngu chết đi được!”
*Trong tiếng Trung. 二 (nhị) còn có nghĩa là “ngu ngốc”
Nói xong liền ôm bụng cười ầm lên.
Gương mặt lạnh lẽo lập tức đen như đít nồi.
“Tôi, là, cậu, cô.”
“Sai! Anh là cậu của Tần Thiên Lâm,“ Giơ một ngón trỏ ra khẽ lắc, “Không có liên quan gì với tôi hết.”
Lại lập tức nói tiếp: “Nếu nhất định cứ phải có quan hệ gì đó thì cũng không khó mà. Giữa đàn ông và đàn bà, muốn có quan hệ còn chẳng phải là chuyện quá đơn giản sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...