“Có đẹp không?” Đôi mắt nai ngơ ngác mở to đầy hiếu kỳ, ba phần lém lỉnh, bảy phần ngây thơ.
“Xấu.”
Nụ cười cứng nhắc, cô ngẩng đầu lên lạnh lùng, “Xấu mà anh còn nhìn à?”
Khởi động xe, tay nắm chặt vô lăng, người đàn ông nhìn thẳng về phía trước.
Sau khi xe ổn định đi vào trục đường chính, mới chầm chậm mở lời, “Ông đang xem xem xấu đến mức nào.”
Đàm Hi tức đến nổ phổi.
“Khốn nạn!”
Lục Chinh nhíu mày, tâm trạng cực tốt.
“Ngoan, gọi cậu nghe xem nào.”
“… Biến thái.”
Tần Thị là một trong tứ đại tài phiệt ở thủ đô, bữa tiệc rượu cuối năm đương nhiên là vô cùng có tiếng vang.
Khách sạn Hilton, sảnh tiệc trong nhà.
Lúc này, bữa tiệc linh đình, y hương tấn ảnh.
Ăn xong quả cherry cuối cùng, Đàm Hi hừ lạnh: “Thối nát!”
Chỗ như thế này mà cũng trải thảm lông cừu màu trắng ư?
Hừ, coi là cục gạch dùng một lần rồi ném đi sao?
Dù có nhiều tiền cũng không phải dùng cách này để đốt, nói trắng ra, đây là lỗi diễn xuất của đám “nhà giàu mới nổi” điển hình – dung tục không thể chịu nổi!
Tứ đại tài phiệt ở thủ đô, Bàng, Lục, Cố, Tần, lần lượt đại diện cho bốn thế lực gia tộc lớn.
Trong đó, Bàng gia được tôn trọng do có bối cảnh quân nhân, tồn tại từ thời Hoa Hạ lập quốc, sừng sững gió sương, không hề bị quật ngã.
Tiếp theo là Lục gia.
Còn về Cố Thị, ký ức của nguyên chủ không rõ ràng lắm, chỉ biết gia tộc này rất kín tiếng, gần như là thần bí.
Ba gia tộc đứng đầu, căn cơ vững vàng, nội tình thâm sâu.
Chỉ có Tần gia là nhà giàu mới nổi, mấy năm gần đây mới quật khởi, nắm bắt cơ hội giá nhà đất tăng trưởng điên cuồng, từ một công ty kiến trúc đã biến hóa nhanh chóng, trở thành con chim hạc của ngành bất động sản, có thể nói là phất lên chỉ trong một đêm.
Cho nên, cho dù là về mối quan hệ hay về thực lực, Tần gia đều thua xa so với ba gia tộc tài phiệt đứng đầu kia.
Mặc dù đã bước chân vào xã hội thượng lưu nhưng chưa vào được trung tâm, có khi còn bị người ta xa lánh.
Cho đến khi Lục Thảo được gả vào Tần gia, Tần gia bám vào Lục gia nên mới chuyển mình khỏi cục diện khó xử, đứng vững hơn trong giới thượng lưu.
Thế nhưng, thổ hào chính là thổ hào, dù có xa xỉ thế nào cũng không rũ bỏ được chữ “thổ”!
Cứ nhìn cách bài trí xa hoa này mà xem, hai bên là hai hàng hoa uất kim hương chỉnh tề, nhưng trong không khí lại tản ra mùi hương của hoa dành dành, hai loại mùi hương khác nhau giao thoa hỗn hợp, nồng nặc đến mức khiến người ta thấy buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...