Chương 94: Quen biết lưu diệu

2.2K 42 2
                                    

“Trước đây chính anh muốn chia tay, chia tay thì chia tay…” Cô nàng Đàm ra khỏi nhà đón ánh mặt trời, vừa đi vừa hát, chiếc balo nhỏ sau lưng lắc lưng theo nhịp.

Lưu Toàn đang dạy bảo một đám thủ hạ, thì bị tiếng ca “tuyệt diệu” từ phương xa vọng đến làm ngắt quãng, mặt mũi lập tức trở nên đen thui.

“Yo, là anh à, đội trưởng Lưu. Mới sáng sớm đã mở đại hội động viên rồi hử?”

“Chào buổi sáng mợ Hai.”

“Chào buổi sáng anh nhé, chào buổi sáng mọi người!”

“Cô huẩn bị ra ngoài đấy à?”

“Đúng vậy!”

“Vậy tôi gọi tài xế cho cô.”

“Không cần.”

“Gần khu này rất khó bắt xe.”

“Vậy hả?” Đàm Hi chớp mắt, “Thật không đó?”

“Hoàn toàn thật.” Lưu Toàn gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc.

Đàm Hi ồ một tiếng, đảo mắt, “Có thể cho mượn di động được không? Di động của tôi bị mất rồi.”

Lưu Toàn đổ mồ hôi lạnh, điện thoại cũng để mất được, sao không làm mất luôn cô đi?!

“Có cho mượn hay không, một câu gọn lẹ!”

“Cho cho cho!” Hai tay dâng lên, thái độ cung kính.

Buồn cười, hắn dám nói “không” sao?

Bà cô này vô cùng ghê gớm, đẳng cấp như thím Lâm mà cũng phải vào viện, tên nhãi nhép như hắn chắc không đủ để nhét kẽ răng, vẫn nên nghe lời được bao nhiêu thì cố gắng nghe bấy nhiêu là được.

“OK! Trả cho anh.”

“Ấy… đã dùng xong rồi sao?”

“Đúng thế, khi về sẽ trả tiền cho anh.”

“Trả tiền?”

“Lúc nãy dùng ứng dụng gọi xe trêи di động của anh để gọi một chiếc taxi, túi tiền của tôi mất rồi, đợi lúc về mới có tiền trả anh.”

Xe đến rất nhanh, dừng ở trước cổng lớn.

“Đi trước nhé, tối gặp, bye~”

Khóe môi Lưu Toàn giật giật, “Bye, bye bye…”

Trạm đầu tiên, dĩ nhiên là ngân hàng.

Rút hết 5 vạn tệ, giữ 1 vạn tiền mặt trêи người, còn lại 4 vạn nhét vào thẻ.

“Cô à, xin dừng bước.”

“Anh gọi tôi ư?” Đàm Hi nhướng mày, nhìn về phía người đến, một người đàn ông tương đối trí thức, đồ tây lịch sự, giày da sáng bóng, trông có vẻ rất trẻ.

“Có việc gì không?”

“Chào cô, tôi là giám đốc tài vụ của ngân hàng này, họ Lưu.”

“Chào anh.”

“Không biết cô có hứng thú vì về lĩnh vực quỹ đầu tư không? Thật ra, những quý cô có nhiều tiền mà cũng không cần dùng tiền như cô đây rất nhiều, họ thường chọn một vài cách đầu tư ổn định và lành mạnh, vì dụ như nợ công, bảo hiểm, các quỹ v.v…”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ