Chương 141: Bí mật đằng sau dấu hôn

2K 31 3
                                    

Một cô ả, nói đúng hơn là một cô ả béo ị đang ngủ say trên chiếc giường của cô.

Trên thân thể đang cuộn tròn lại mặc một chiếc váy ngủ tơ lụa màu đỏ, vạt váy ngắn phủ lên cái mông tròn trịa của cô ta, bộ ngực sữa nửa kín nửa hở, đầu vai lõa lồ.

Đàm Hi bĩu môi, thầm hận tại sao bản thân lại không “sóng gió mãnh liệt” như thế chứ, rõ ràng Nhậm Tĩnh chỉ lớn hơn cô có một tuổi.

Bị tiếng mở cửa và tiếng hét của Trương Quế Phân lôi ra khỏi mộng đẹp, tay chân cô ta duỗi ra, ngáp một cái rồi mới chậm rãi mở mắt ra.

Giây tiếp theo, bật dậy khỏi giường như một viên đạn---

“Đàm Hi? Sao mày lại ở đây hả?” Âm cuối như lưỡi dao cắt trên kính, cực kỳ chói tai.

“Những lời này tôi nên hỏi chị mới đúng chứ, chị Tĩnh.” Thiếu nữ cong môi, trong mắt lại chẳng hề có sự vui vẻ nào.

Đưa mắt nhìn quanh, đã không còn là căn phòng quen thuộc của cô nữa rồi, bày biện thay đổi hoàn toàn, trang trí cũng thay đổi, dấu vết cuối cùng của cô ở trong căn nhà này cũng đã bị tẩy hoàn toàn sạch sẽ.

“Ồ, về rồi đấy à.” Chỉ kinh ngạc trong nháy mắt, điều chỉnh lại tâm trạng và dần bình tĩnh lại.

Trương Quế Phân cười: “Tĩnh Tĩnh dậy rồi à, mẹ đi làm bữa sáng cho con, con muốn ăn gì?”

“Cháo tổ yến đi ạ!”

“Biết con thích ăn nên mẹ đã hầm kỹ rồi, vẫn đang hâm trên bếp.”

“Bánh yến mạch bọc hạt óc chó thì sao ạ?”

“Đều có, đều có hết!”

“Không hiểu sao gần đây mồm miệng nhạt nhẽo kinh khủng ấy...”

“Yên tâm, nước vẫn đang sôi, để mẹ nấu cho con bát mì thịt.”

"Cũng được ạ...” Phất tay lười nhác như cô chủ nhà giàu đuổi người làm đi ấy.

Trương Quế Phân hoàn toàn không tức giận, chỉ nhìn Đàm Hi với ánh mắt cảnh cáo rồi lại cười đi ra bếp.

“Đóng cửa lại đi, tao muốn thay đồ.”

Không hề có chuyện ngoan ngoãn đi ra ngoài như Nhậm Tĩnh nghĩ, Đàm Hi tiến vào phòng, thò tay ra sau chốt cửa, lặng lẽ rút chìa khóa.

“Mày làm gì thế hả? Tao muốn thay đồ, nghe không hiểu à?”

Hai tay cùng xòe ra, “Chị thay đi, tôi đóng cửa rồi mà.”

“Đàm Hi, mày bị người của Tần gia đánh ngu luôn rồi à? Trước kia đầu óc đã chẳng sáng láng gì rồi, giờ còn đến nông nỗi nghe mà không hiểu nữa sao?”

“Thì ra, chị cũng biết tôi bị đánh...” Nụ cười không đổi, nhưng trong đáy mắt lại lạnh như băng.

Nhậm Tĩnh cười hỏi: “Mùi vị bị đánh đập có thoải mái không? Đâu chỉ có tao biết, cả cái Đàm gia này có ai là không biết chứ, nói trắng ra là, mày chính là đề tài để người ta đem ra chê cười, tìm vui sau mỗi bữa ăn đấy!”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ