“Đủ rồi!” Giận dữ quát lên, gân xanh nổi đầy trêи trán.
Tim gan Tống Bạch đều run rẩy cả lên.
Đàm Hi che mặt, mím môi cười trộm, đương nhiên cô biết câu quát tháo vừa rồi là giành cho ai.
Giả ngốc thôi, dù sao thì cô cứ cố tình không hiểu là được.
Chỗ cắn cứ cắn, chỗ cào cứ cào, không hề ảnh hưởng gì.
Ai bảo cô bị sập bẫy cơ chứ?
Từ khi nhìn thấy Lục Chinh, Đàm Hi đã muốn làm như vậy rồi, nay cơ hội dâng đến tận miệng, cô không mượn rượu giả say thì sao được cơ chứ?
Mắt lạnh liếc nhìn, sự nguy hiểm đã dần tan biến đi.
Đàm Hi khẽ run, nhìn anh sợ hãi, móp mép cái miệng, khỏi phải nói có bao nhiêu ấm ức.
“Không thể yên tĩnh một lát được à?” Tức giận xen lẫn bất đắc dĩ, sự phiền toái khó nén được, đúng là anh bị trúng tà rồi nên mới đi cứu cô!
Đàm Hi mím môi, vùi đầu vào trong lồng ngực người đàn ông, giả chết.
Tống Bạch tưởng rằng người bị nói là mình nên đầu càng cúi thấp hơn, “Anh, em sai rồi!”
Giọng nói to rõ ràng, vẻ mặt nghiêm túc, ai không biết còn tưởng rằng ở đây đang huấn luyện tân binh.
Đàm Hi đột nhiên quay đầu, trừng mắt nhìn hắn, “Xin lỗi!”
Tống Bạch ngó nhìn anh mình.
Lục Chinh gật đầu.
“Xin lỗi…” Không cam tâm tình nguyện.
“Không nghe rõ.”
“Đồ đàn bà chết tiệt, cô đừng có quá đáng nhé!”
“Tôi cứ quá đáng đấy, thì làm sao?”
“Cô!”
Đàm Hi đỏ mắt, dáng vẻ quyết không bỏ qua, Tống Bạch mắng chửi một câu, lúc này mới hắng giọng…
“Xin lỗi!”
Đáp lại anh ta là một cái lườm, cộng thêm một tiếng hừ lạnh.
Tống Bạch nắm chặt tay, cắn chặt răng.
Món nợ này anh ta sẽ nhớ kỹ!
Bác sĩ vội vã mang hòm thuốc đến, bị Triệu Bân tóm lấy cổ áo, đẩy đến trước mặt Tống Bạch.
“Mau cầm máu lại!” Gần như gào rít lên.
Hắn biết, chuyện đến mức này đã không thể thu xếp được nữa rồi, còn liên quan tới cả tôn đại Phật Lục Nhị kia nữa, lúc này, điều duy nhất hắn có thể làm là không để cho Tống Bạch xảy ra chuyện!
“Anh, anh có quan hệ gì với cô ta?” Bỏ ngoài tai sự khuyên ngăn của bác sĩ, Tống Bạch không muốn băng bó, ánh mắt nhìn thẳng vào Đàm Hi.
Nhất thời yên lặng.
“Chuyện của anh có cần phải nói cho em biết không?” Nghiêm khắc, cuồng ngạo.
“Nếu như là người của anh, em có thể không truy cứu; nếu như không phải thì cô ta bắt buộc phải ở lại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...