Chương 191: bà nội muốn gặp bạn gái

1.6K 29 1
                                    

" Mau rửa tay nào, chúng ta bắt đầu ăn cơm!” Bà cụ dẫn anh vào, vui vẻ tiếp đãi.

“Đến rồi đấy à?” Ông cụ ngồi trên ghế sô pha, nghe tiếng động cũng không ngước mắt lên nhìn mà vẫn đọc báo buổi sáng.

“Vâng.”

“Ngồi đi.”

Lục Chinh đặt áo khoác xuống, tiện tay nới ống tay áo ra.

“Họp quý hội đồng quản trị chuẩn bị thế nào rồi?”

“Đang lên kế hoạch ạ!” Ngồi vắt chéo chân, cầm chén uống trà.

“Đừng làm quá tuyệt tình, chó cùng dứt dậu, đừng để đánh rắn không chết mà còn bị nó cắn ngược lại.”

“Trong lòng cháu tự có tính toán.”

Lục Giác Dân hừ lạnh, ông có lòng tốt nhắc nhở, thằng oắt con này lại tỏ thái độ thế sao?

Đúng là đồ vô ơn mà!

Nhưng kẻ vô ơn nào đó lại chăm chú uống trà, không hề bị ảnh hưởng.

“Trà bích loa xuân này ngon quá!”

“Bà cô của cháu mới tặng vào hôm trước, nếu thích thì lấy một ít mang về.” Bà cụ yêu cháu như sinh mạng, đừng nói là chút trà, cho dù có móc tim móc gan bà cũng chịu.

“Cảm ơn bà nội.”

“Cảm ơn gì chứ? Hiếm khi mới có thứ cháu thích, bà nội vui còn chẳng kịp nữa là!”

Xem như cũng đã có chút tình người đúng không?

Ông cụ Lục đau lòng, đúng là đàn bà con gái mà!

“Món ăn đã được dọn lên xong rồi, vào bàn thôi!”

Lục Chinh đặt chén trà xuống, Lục Giác Dân gập báo lại.

Hai người đứng dậy, một già một trẻ nhìn nhau, người trước thì trừng mắt bực bội, người sau thì ung dung bình tĩnh.

“A Chinh à, cháu uống bát canh trước đi.”

“Khụ khụ!” Ông cụ ho, đổi lại được một ánh mắt cảnh cáo.

“Này, bát này là của ông. Lớn già đầu rồi còn tranh giành với cháu, mất mặt!”

Bốp…

Đặt đũa xuống, mặt mày giận dữ: “Uống canh của bà đi, nói ít thôi!”

Bà cụ gắp thức ăn cho cháu ngoan, “A Chinh, thử món này nào, món sườn cay bà nội mới học đấy.” Trực tiếp lơ đi người nào đó đang tức giận.

Lục Giác Dân tức đến mức phồng má trợn mắt.

“Có ngon không?”

“Vâng.”

Bà cụ thấy rất vui, việc cháu trai thích còn quan trọng hơn mọi thứ.

“Thằng nhóc thối không thể nói thêm vài câu à? Từ sáng tinh mơ bà mày đã thức dậy chuẩn bị đó!” Cũng không biết cái tính này giống ai nữa, đúng là khiến người ta tức chết mà!

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ