Chương 29: Nhị gia tức giận rồi

2.9K 60 0
                                    

Lục Nhị ôm một bụng bực tức nên không quan tâm tới thang đi lên hay đi xuống, thế là cuối cùng thang đưa anh xuống tận bãi đỗ xe dưới hầm.

Ngẩng đầu nhìn, toàn xe là xe, kín mít làm cho anh càng thấy ngột ngạt thêm.

Duỗi tay, cởi hai chiếc cúc áo trêи cùng, thêm một cái cúc vốn chưa đóng từ đầu nên cơ ngực rắn chắc lập tức lộ ra, nước da màu đồng cổ khỏe mạnh.

Lấy thuốc, bật lửa, khói thuốc vấn vít.

Gương mặt tuấn tú ẩn trong sương, không nhìn rõ vui hay giận, chỉ có thể thấy mơ hồ hàng lông mày đang nhíu chặt.

Rít mạnh hai hơi, ánh mắt không tự chủ được lại liếc về phía thang máy, một phút trôi qua…

Hai phút…

Năm phút…

Đột nhiên, một tiếng loảng xoảng lớn vang lên.

Người đàn ông đá đổ thùng rác, vẫn chưa hết giận, lại tiến lên đạp thêm hai cái, nghiến răng nghiến lợi—

“Chó con! Đáng đời!”

Trước mắt lại hiện lên gương mặt vô lại kia của Đàm Hi, anh đúng là bị lừa đá nên mới chủ động đi trêu chọc cái tai họa này!

Nói anh xen vào việc người khác ư?

Lắm miệng?

Hừ…

Lục Nhị sống non nửa đời người rồi, có tới chỗ nào mà thiếu người tâng bốc đâu cơ chứ? Lần đầu tiên bị con gái ghét bỏ, lại còn là một đứa con gái ngực 32B, như màn hình phẳng…

Một quyền nện lên mui xe, càng nghĩ càng giận.

Đột nhiên, chuông điện thoại reo vang.

“Chị ạ!” Vừa mở miệng đã lập tức che giấu cảm xúc chân thật, chỉ còn lại đạm mạc và xa cách.

“A Chinh, đón được người chưa thế?”

“Rồi!”

“Khi nào về tới đây?”

“Không về được.”

Bên kia ngạc nhiên: “Vậy vợ của Thiên Lâm…”

“Ngày kia tổ chức tiệc mừng em sẽ đưa cô ấy tới.”

“Chuyện này… sợ là không tiện lắm nhỉ?”

“Em không nghĩ Thiên Lâm có thể khống chế được tính tình của nó, nếu trước khi bữa tiệc xảy ra, Đàm Hi lại bị thương thì thanh danh của Tần Thị còn cứu vãn thế nào được nữa?”

“Vậy tạm thời đừng đưa nó về nhà, đỡ chọc vào Thiên Lâm, lỡ như nó lại nổi giận thì chẳng ai khuyên được.”

“Vâng.”

“A Chinh, làm phiền em.”

“Em chỉ không muốn lợi ích của Lục Thị bị hao tổn, dù sao, trước mắt thì hai nhà vẫn có quan hệ hợp tác với nhau.”

“Ừ đúng rồi… Chị không làm phiền em nữa.” Giọng ngượng ngùng, có hơi xấu hổ.

“Vâng.”

[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ