Khi Đàm Hi thức dậy thì nắng đã chiếu qua mông.
Ánh nắng mặt trời rọi vào từ cửa sổ, sáng rực, chói mắt, cô giơ tay lên che đi.
Trần nhà xa lạ, chiếc giường xa lạ, nhưng mùi vị vương vấn quanh mũi lại vô cùng quen thuộc, là mùi nước xả tự nhiên trên người Lục Chinh.
Đàm Hi tỉnh táo hẳn, cô đang ở chung cư Bồng Lai, ổ của lão già.
Tối hôm qua, họ hôn nhau, cái tên thô lỗ kia còn cắn cô nữa.
Vươn vai, xuống giường làm vệ sinh, lúc soi gương phát hiện vết thương nơi khóe miệng đã kết vảy, nhưng xung quanh vết thương vẫn còn hơi đỏ, vì thế nhìn rất chói mắt.
Tùy tiện buộc tóc thành hình đuôi ngựa, hất tóc đi ra khỏi phòng ngủ.
Trong phòng khách không có người, trên bàn có bày thức ăn sáng, một phần sandwich, một ly sữa tươi, cộng thêm một quả trứng chiên.
Chạy lon ton đến chỗ huyền quan, phát hiện giày của anh vẫn còn, Đàm Hi gào lên, chạy về phía thư phòng.
“Lục Chinh! Lục Chinh!”
Anh ngẩng đầu, nhìn cô bằng một ánh mắt kinh ngạc.
Đàm Hi hú lên, nhào vào lòng anh, vội vàng hôn một cái thật kêu vào má anh.
Mọi thứ xảy ra quá nhanh, nhanh đến mức, dù là một người nhanh nhạy như Lục Chinh cũng chẳng thể kịp thời phản ứng lại được.
Rầm…
Gập nắp máy tính lại, hình ảnh cũng chấm dứt tại đây.
Sắc mặt của anh không tốt, môi mím chặt lại, con ngươi đen trầm.
“Chó con, nay giỏi rồi à? Sáng sớm đã lên cơn, cút ra ngoài…”
Đàm Hi nhìn người đàn ông đang tức giận trước mắt, cô thấy nghi ngờ, ánh mắt lại khẽ nhìn vào chiếc máy tính kia.
Căng thẳng như thế?
Trừ phi…
“Lục Chinh, đừng nói là anh đang xem phim “con heo” đấy nhé?! Trời ạ, đúng, em biết, vào buổi sáng sớm đàn ông luôn có vài phút hưng phấn, nhưng anh cũng không thể phóng túng giữa ban ngày ban mặt như thế được…”
Dưới sắc mặt ngày càng đen thui của anh, Đàm Hi rụt cổ lại, tự giác ngậm miệng.
“Tự đi ra ngoài hay bị xách ra ngoài, chọn đi.”
Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, cô nàng nào đó tức giận hừ một tiếng, chạy ra ngoài.
Anh vẫn chưa kịp thở phào, cô lại chạy vào như một viên đạn bắn ngược, đứng trước mặt anh, cười rạng ngời, tươi tắn.
Lục Chinh đau đầu: “Em…”
Cúi người, mổ lên môi anh một cái, “Quên mất cái này...”
Sau đó, hùng hổ chạy mất, rầm một tiếng, cửa bị đóng lại.
Một lúc lâu sau, vang lên một tiếng thở dài, “Chó con…”
Đợi đến khi Đàm Hi xử lý xong toàn bộ bữa sáng, rửa sạch chén đĩa, bước ra khỏi nhà bếp, anh đã ngồi trên ghế sô pha, tay cầm điều khiển, đổi kênh trong một tư thế vô cùng nhàn nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Q1] NÀNG DÂU CỰC PHẨM
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...